fbpx

เปิดตัว Honda N7X Concept ต้นแบบเอสยูวี 3 แถว 7 ที่นั่ง ว่าที่ BR-V เจนใหม่

หลังจากปล่อยภาพรถยนต์ปริศนาเมื่อไม่กี่วันก่อน ในที่สุด Honda ประเทศอินโดนีเซีย ก็ได้เปิดผ้าคลุมเผยโฉม Honda N7X Concept ต้นแบบรถเอสยูวี 3 แถว 7 ที่นั่งออกมาแล้ว และแม้ว่าจะเป็นเพียงรถที่จัดแสดงในรูปแบบคอนเซ็ปต์ แต่ก็ดูเหมือนว่าจะพร้อมแล้วสำหรับการผลิตจริง ซึ่งคาดว่าจะกลายมาเป็น BR-V เจนใหม่ในอนาคต

N7X เป็นคำที่ย่อมาจาก “New 7-Seater eXcredit” และได้รับการออกแบบโดย Honda R&D Asia Pacific เมื่อมองแวบแรกเห็นได้ชัดว่า N7X มีการออกแบบด้านหน้าที่คล้ายกับ Honda Odyssey รุ่นล่าสุดอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นแถบโครเมียมขนาดใหญ่ที่วางอยู่เหนือระแนงแนวนอนที่ประกอบขึ้นเป็นกระจังหน้า ขนาบข้างด้วยไฟหน้าสุดโฉบเฉี่ยว และมีไฟเดย์ไลท์รูปทรงตัว L แบบกลับหัว

ถัดลงมาด้านล่างจะพบไฟ LED แนวนอนอีกหนึ่งตัวที่เข้ามาที่ไฟตัดหมอกของรุ่นปัจจุบัน ขณะที่ด้านข้างมีการออกแบบที่ดูเรียบง่าย เส้นสายเหนือมือจับประตูพาดยาวเชื่อมต่อไฟหน้าจรดไฟท้าย และล้ออัลลอย 5 ก้านคู่ที่มากับซุ้มล้อที่หุ้มด้วยพลาสติกกันกระแทกสีดำ

เหนือขึ้นไปมีแร็คหลังคา เสาอากาศแบบครีบฉลาม และสปอยเลอร์หลัง ส่วนบั้นท้ายมาพร้อมไฟท้ายแบบ LED ที่มีกราฟิกแสงคล้ายกับ Honda City รุ่นปัจจุบัน ในขณะที่รายละเอียดของห้องโดยสารยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

ชมวีดีโอการเปิดตัวครั้งแรกในโลกของ Honda N7X Concept ได้ที่คลิปด้านล่างนี้เลยครับ

 

บทความที่น่าสนใจ

Honda สนับสนุน OR Thailand Grand Prix เต็มสูบ ส่งแรงเชียร์ ก้อง-สมเกียรติคว้าโพเดี้ยมโฮมเรซให้ได้

idiot

Nissan Hyper Adventure Concept ต้นแบบเอสยูวีไฟฟ้าที่พร้อมลุยได้ทุกเส้นทาง

Peng

พาชม Cadillac Celestiq ซีดานไฟฟ้าสุดหรู ดีไซน์ล้ำ มาพร้อมกับขุมพลัง 600 แรงม้า !!

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy