fbpx

หนุ่มเวียดนามโชว์สกิลขั้นเทพ! สร้างซูเปอร์คาร์ Bugatti Chiron จากดินเหนียว

ยูทูปเบอร์จากเวียดนามช่อง NHET TV โชว์การสร้างสรรค์ผลงานสุดโดดเด่นชิ้นหนึ่ง โดยที่พวกเขาใช้เวลาทำงานอย่างหนักในการสร้างซูเปอร์คาร์ Bugatti Chiron ขึ้นจากดินเหนียวทั้งหมด

เป็นเวลาหลายสิบปีแล้วที่ผู้ผลิตรถยนต์ได้มีการใช้ดินเหนียว เพื่อสร้างแบบจำลองสำหรับออกแบบรถรุ่นใหม่ให้สมบูรณ์แบบ และวิดีโอนี้พิสูจน์ให้เห็นว่าด้วยทักษะและความอดทน ทำให้ใครๆ ก็สามารถสร้างได้เช่นกัน

ในการสร้าง Chiron พวกเขาเริ่มต้นด้วยการใช้โครงเหล็กมาขึ้นรูปทรงพื้นฐานของรถ จากนั้นจึงเริ่มโปะดินเหนียวด้วยมือ ซึ่งพวกเขาใช้เวลานาน 2 สัปดาห์ ในการทำงาน 19 ชั่วโมงต่อวันเพื่อทำแบบจำลองให้สำเร็จ และสิ่งที่น่าประทับใจยิ่งกว่าคือรถทั้งคันถูกสร้างขึ้นโดยอ้างอิงจากรถโมเดลของเล่น Chiron ที่มีสเกลขนาดเล็กกว่า

ผลลัพธ์ที่ได้ ก็เป็นที่น่าประทับใจอย่างยิ่ง และแน่นอนว่ารถคันนี้ไม่สามารถใช้งานได้ แต่มันกลับทำให้คุณได้พบกับ Bugatti Chiron ตัวจริงโดยไม่ต้องเสียเงินหลายล้านเหรียญหรือซื้อโมเดลจำลอง

เราพบช่อง NHET TV เป็นครั้งแรกในช่วงกลางปี 2020 เมื่อเด็กหนุ่มสองคนจากเวียดนามกำลังสร้างรถจำลอง Lamborghini Aventador SVJ ที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์มอเตอร์ไซค์ขนาดเล็ก 150 ซีซี ซึ่งทั้งคู่ยังเริ่มต้นด้วยการสร้างโครงเหล็กที่ออกแบบมาสำหรับรถจากนั้นสร้างด้านนอกจากกระดาษแข็งและทาสีเป็นสีเขียวลัมโบร์กินี


 

Cr. Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

มีข่าวลือว่า Bugatti จะเปิดตัว Chiron R ที่มาพร้อมกับการปรับปรุงแอโรไดนามิก คาดว่าแรงขึ้น

idiot

Mustang Mach 1 โมเดลใหม่ล่าสุด ออกวิ่งทดสอบในมิชิแกน คาดกำลังกว่า 500 แรงม้า

idiot

อินเดียมีแผนล่อใจ Tesla ให้เข้ามาลงทุนในประเทศด้วยต้นทุนการผลิตที่ต่ำที่สุดในโลก

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy