fbpx

Honda e-Ridgeline กระบะไฟฟ้า หน้าตาสุดล้ำที่อาจได้แค่โลดแล่นในจินตนาการเท่านั้น

Honda เปิดเผยแนวคิด SUV ไฟฟ้าใหม่ในสัปดาห์นี้ที่เซี่ยงไฮ้และมีข่าวลือว่ารถสปอร์ตไฟฟ้ารุ่นใหม่จะมาถึงในชื่อ Prologue ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่นยังได้เปิดเผยรถ Drag Racer ไฟฟ้าต้นแบบ ในขณะที่โลกหันเข้าหา EV มากขึ้นเรื่อย ๆ คุณสามารถเดิมพันได้ว่าสิ่งเหล่านี้จะไม่ใช่รถคันสุดท้ายที่ Honda เปิดเผยมาด้วยพลังงานไฟฟ้า

มันจะดีนะหาก Honda จะหันมาผลิตกระบะ Ridgeline EV ซึ่งมันถูกขนานนามว่า e-Ridgeline นอกจากนี้เรายังได้นำเสนอรูปลักษณ์ของรถคอนเซ็ปต์แบบครบวงจร กระจกมองข้างที่โฉบเฉี่ยวและสปอยเลอร์ด้านล่าง ไฟ LED พร้อมกับล้อออกแบบพิเศษ

เมื่อไม่มีเครื่องยนต์ใต้ฝากระโปรงหน้ากระจังหน้าที่ใหญ่ที่สุดในปัจจุบันได้ถูกถอดออก ขณะที่กระจังหน้าส่วนล่างขยายขึ้นเพื่อให้สามารถติดตั้งหม้อน้ำและสิ่งที่คล้ายกันได้ เรายอมรับว่าสิ่งเหล่านี้ไม่สมจริงเนื่องจากรถกระบะต้องมีความแข็งแรงและสามารถจัดการกับสิ่งกีดขวางเล็ก ๆ และสิ่งของอื่น ๆ ที่อาจทำให้เกิดความเสียหายได้ ในโลกแห่งความเป็นจริงรถประเภทนี้น่าจะคงโครงสร้างตัวถังพลาสติกสีดำของโมเดลที่มีอยู่และเพิ่มความสูงของรถ ทั้งหมดคาดว่าจะเป็นจินตนาการที่อาจเกิดขึ้นได้ยาก เนื่องจากรถกระบะไม่ใช่ทางของค่ายสักเท่าไหร

 

ที่มา : carbuzz


 

บทความที่น่าสนใจ

CP จับมือกับ Toyota ในการพัฒนารถบรรทุกไฟฟ้าและเซลล์เชื้อเพลิงไฮโดรเจน

Nopkung

2020 Nissan Skyline ซีดานโฉมใหม่หน้าสไตล์ GT-R จัดเต็มด้วยเทคโนโลยี ProPILOT 2.0

Peng

Mercedes-AMG GT ที่สมชื่อกับ Night Edition สุด ๆ ทุกอย่างเน้นสีดำกำลังเพิ่มขึ้น อุปกรณ์เสริมจัดเต็ม

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy