fbpx

เจิมแรงไปหน่อย Ferrari F8 Tributo ที่เพิ่งถอยออกจากศูนย์ได้แค่ 6 ชั่วโมงถูกเจ้าของพาซิ่งจนหน้ายับ

ด้วยพลังอันยิ่งใหญ่มาพร้อมกับความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่เห็นได้ชัดว่าเจ้าของ Ferrari F8 Tributo คันใหม่ มูลค่า  360,000 ยูโร ก็กำลังได้รับบทเรียนครั้งยิ่งใหญ่เช่นกัน เพราะเพียงแค่เขาถอยมันออกมาได้แค่ 6 ชั่วโมง ก็เกิดอุบัติเหตุบนมอเตอร์เวย์ในเยอรมันแล้ว

สื่อท้องถิ่นรายงานว่าเมื่อวันที่ 13 มีนาคมคนขับรถ F8 Tributo วัย 43 ปี ได้นำรถที่เพิ่งถอยใหม่ออกมาขับหลังจากรอคิวนานกว่า 1 ปี กว่าจะคิวส่งมอบ และใช้เวลาเพียงแค่ 6 ชั่วโมงก่อนที่จำนำมันไปชนบน มอเตอร์เวย์ A5 ซึ่งได้รับความเสียหายส่วนหน้าอย่างหนัก

ตำรวจระบุว่า Ferrari คันที่เกิดเหตุดันใส่ยางที่ใช้สำหรับฤดูร้อนแต่วิ่งบนถนนที่เปียกในขณะที่เกิดการชนคนขับน่าจะใช้ความเร็วที่เกินกำหนดในตอนแรกรถได้ชนเข้ากับแบริเออร์คอนกรีตข้างถนนทำให้ล้อหลังได้รับความเสียหายจากนั้นเฟอร์รารีก็พุ่งเข้าชนรถมินิบัสก่อนที่จะชนรั้วและมาหยุดอยู่ที่ด้านข้างของ A5

โชคดีที่คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่ผู้โดยสารที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บสาหัสแต่ไม่เป็นอันตรายถึงชีวิต เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาล มีเพียงภาพเดียวเท่านั้นที่ถูกเผยแพร่ออกมา ซึ่งแสดงให้เห็นภาพหน้ารถได้รับแรงกระแทกเสียหายหนักจนแทบจำไม่ได้ว่านี้คือ F8 Tributo ล้อและระบบช่วงล่างเสียหาย และฝากระโปรงพังยับ

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

Ferrari คอนเฟิร์มซูเปอร์คาร์พลังไฮบริดรุ่นใหม่พร้อมเปิดตัวปลายเดือนนี้

idiot

Ford สหรัฐฯ เปิดตัว Ranger Wildtrak X อัพเกรดช่วงล่าง ฐานล้อกว้างกว่า ยกสูงกว่ารุ่น Wildtrak

Nopkung

Audi รุกหนัก เปิดตัวสปอร์ต SUV ตระกูล Q3 ทีเดียว 3 รุ่นใหม่รวด ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.75 ล้านบาท

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy