fbpx

โหดม๊ากก Aventador SV โดนรวบทันควัน หลังเจ้าหน้าที่พบเบี้ยวภาษีตั้งแต่ปีที่แล้ว

เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาตำรวจบนเกาะ Isle of Wight ซึ่งเป็นเกาะนอกชายฝั่งทางใต้ของอังกฤษได้พบ Lamborghini Aventador SV ที่ขาดการต่อภาษีตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ดังนั้นตำรวจจึงทำการยกรถจากรายงานของ Yahoo News ในอังกฤษยานพาหนะที่ปล่อยมลพิษมากกว่าจะถูกเก็บภาษีสูงกว่า

Even £300k Supercars require road tax to be driven on our roads! The driver of a Lamborghini Aventador saw his car recovered in Newport this evening as the tax had expired in August 2020. Dom @ ARV.

โพสต์โดย Isle of Wight Police เมื่อ วันเสาร์ที่ 6 มีนาคม 2021

และอัตราที่แพงที่สุดสำหรับภาษีเหล่านั้นอยู่ที่ 2,175 ปอนด์ในปีแรก และปีต่อ ๆ มาเจ้าของจะต้องรับผิดชอบในการต่อภาษีที่มีค่าใช้จ่ายราว ๆ 150 ปอนด์ อย่างไรก็ตามหากรถคันนี้มีมูลค่ามากกว่า 40,000 ปอนด์ ซึ่งแน่นอนเจ้ากระทิงดุแทบทุกคันเข้าข่าย จะต้องจ่ายเงินเพิ่มอีก 325 ปอนด์ ซึ่งในกรณีของเจ้าของรถคันนี้คาดว่าเขาจะต้องจ่ายภาษี 475 ปอนด์ ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่มากทีเดียว

กรมตำรวจ Isle of Wight โพสต์เรื่องราวนี้บน Facebook ซึ่งมีผู้คนจำนวนมากทีเดียวเข้ามาแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ มีบางความคิดเห็นเข้าข้างเจ้าของรถแต่ส่วนใหญ่ก็เป็นไปในแนวทางเดียวกันว่าคนที่มีกำลังจะซื้อรถราคาแพงขนาดนี้ก็ต้องมีความสามารถในการเสียภาษีนะ หวังว่าเจ้าของคนนี้จะได้เรียนรู้บทเรียนของเขาและเขาจะสามารถขอคืนรถของเขาได้หลังจากจ่ายทั้งภาษีค่าธรรมเนียมทั้งหมดถูกต้อง

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

Lamborghini SCV12 กระทิงดุรุ่นพิเศษ Limited Edition ระเบิดกำลัง 819 แรงม้า

idiot

หนุ่มใหญ่ใส่ทะเบียนปลอมใน Porsche Cayenne แถมเบี้ยวค่าผ่านทาง M-Flow อีกต่างหาก

Nopkung

Tesla Semi โชว์การทดสอบสุดทรหด พร้อมรับสมัครงานในตำแหน่ง “นักทดสอบยานพาหนะ”

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy