fbpx
All-New Honda CR-V

หลุดครั้งแรก All-New Honda CR-V คาดใช้ขุมพลังไฮบริด e:HEV และรองรับ 7 ที่นั่ง

All-New Honda CR-V หลุดภาพแอบถ่ายครั้งแรกขณะวิ่งทดสอบ คาดมาพร้อมขุมพลังไฮบริด e:HEV รองรับผู้โดยสาร 7 ที่นั่ง และเปิดตัวในช่วงต้นถึงกลางปี 2022

จากภาพที่ปรากฏออกมา เห็นได้ถึงกระจังหน้าของ CR-V ใหม่ มีความคล้ายคลึงกันมากกับ HR-V ใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไป ขณะที่ไฟหน้าแม้จะถูกอำพราง แต่ก็พอจะทำให้เห็นรูปทรงที่เรียวยาว เช่นเดียวกับฝากระโปรงหน้าที่ทั้งสูงและยาวกว่ารุ่นปัจจุบัน

เมื่อย้ายไปด้านหลังจะพบไฟท้ายดีไซน์ใหม่ ซึ่งมาในรูปแบบแนวนอนแยกระหว่างตัวถังและประตูท้าย ส่วนภายในคาดว่าอาจมีตัวเลือก 7 ที่นั่งในทุกตลาด และมีระบบสาระบันเทิงแบบใหม่ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับที่พบใน HR-V รุ่นล่าสุด

Honda มีแผนที่จะถอนตัวเลือกเครื่องยนต์สันดาปภายในจากยุโรป ส่งผลให้ CR-V ใหม่ มีแนวโน้มที่จะถูกนำเสนอขุมพลังไฮบริด e:HEV แบบเดียวกับที่เห็นใน Jazz และHR-V นอกจากนี้ยังมีความเป็นไปได้ที่เราจะได้เห็นโมเดล EV เต็มรูปแบบด้วย

เนื่องจากนี่เป็นภาพแรกๆ ดังนั้นอย่าคาดหวังว่า Honda CR-V เจเนอเรชั่นที่ 6 จะมาในปีนี้ ซึ่งการเปิดตัวอย่างเป็นทางการมีการคาดการณ์ว่าจะมาในช่วงต้นถึงกลางปี 2022 นู่นเลย

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

Ford Ranger Raptor X กระบะออฟโรดเวอร์ชั่นอัพเกรดความสปอร์ต เคาะราคาในไทย 1.729 ล้านบาท

Peng

All New Toyota Veloz เปิดตัวแล้วในไทย เคาะราคาเริ่มต้น 795,000 บาท

Peng

MINI ฉลองครบรอบ 60 ปี Cooper ด้วยรุ่นพิเศษผลิตจำกัด 740 คันบนโลก

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy