fbpx

2022 BMW X4 รุ่นปรับโฉม หลุดภาพชุดใหม่เผยให้เห็นห้องโดยสารครั้งแรก!

2022 BMW X4 รุ่นปรับโฉม มีภาพหลุดออกมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง แต่นี่จะเป็นครั้งแรกที่เราจะได้เห็นสิ่งที่อยู่ภายในห้องโดยสารเสียที

แม้ว่าการตกแต่งภายในบางส่วนจะถูกพรางเอาไว้ แต่ภาพชุดใหม่นี้ก็เผยให้เห็นเปลี่ยนแปลงอยู่บ้าง ตั้งแต่หน้าจอแสดงผลสาระบันเทิงที่ใหญ่ขึ้น คอนโซลหน้าใหม่ รวมถึงช่องระบายอากาศและสวิตช์เกียร์ที่ถูกปรับปรุงใหม่

ในรถรุ่นนี้ยังมีพวงมาลัยแบบใหม่ พร้อม Paddle shift แบบมินิมอล ปรังปรุงปุ่มต่างๆ บนคอนโซลกลางใหม่ และหากมองใกล้ๆ ยังเผยให้เห็นมาตรวัดดิจิทัลซึ่งแสดงถึง X4 M40i ที่ไม่เปิดเผยตัวอีกด้วย

เมื่อพูดถึงรูปลักษณ์ภายนอกภาพได้เผยให้เห็นว่า X4 รุ่นปรับโฉม จะมีไฟหน้าที่บางลงซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก 5-Series ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ยังคงถูกปกปิด แต่คาดว่ากระจังหน้าจะได้รับการปรับปรุงใหม่เช่นกัน รวมถึงกราฟิกไฟท้ายและกันชนหลังใหม่

เครื่องยนต์ยังคงไม่ได้รับการยืนยัน แต่คาดว่าจะมีให้เลือกทั้ง สี่สูบ 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ที่ให้กำลัง 251 แรงม้า ( PS) และแรงบิด 350 นิวตันเมตร นอกจากนี้ยังอาจมีเครื่อง 6 สูบแถวเรียง 3.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ให้กำลัง 387 แรงม้า และแรงบิด 499 นิวตันเมตรด้วย

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

มาเซราติ โฟลกอเร เดย์ ค่ายตรีศูล ฉลองเปิดตัวยุคใหม่ของยนตรกรรมไฟฟ้าอย่างมีสไตล์

admin bell

Mazda3 ใหม่ สวยจนครองใจผู้หญิงทั่วโลก ชนะรางวัล Women’s World Car 2019

idiot

New Honda Civic เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ “Honda SENSING”

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy