fbpx

พาชม BMW X7 หุ้มเกราะคันแรกของโลก กันได้ทั้งกระสุนปืนไรเฟิลและระเบิดมือ 2 ลูกพร้อมกัน

BMW X7 เป็นที่นิยมในหมู่นักการเมือง ผู้บริหาร และผู้มีชื่อเสียง ดังนั้น INKAS บริษัทผลิตยานยนต์หุ้มเกราะจากแคนาดา จึงได้ตัดสินใจที่จะนำเสนอชุดเกราะให้กับรถรุ่นนี้เป็นครั้งแรกของโลก

ชุดเกราะสำหรับ X7 ได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มการปกป้องและมอบความสะดวกสบายในระดับที่ยอดเยี่ยม แม้ว่ามองผ่านๆ จะดูไม่ต่างจาก X7 ทั่วไป แต่หากมองลึกเข้าไปจะพบกระจกกันกระสุนที่หนาเตอะ ยางรันแฟลต รวมถึงการป้องกันแบตเตอรี่และระบบไฟฟ้าที่สำคัญ

แน่นอนว่านั่นเป็นเพียงส่วนเล็กๆ เนื่องจาก X7 คันนี้ให้ให้การปกป้องในระดับ BR6 ซึ่งหมายความว่ามันสามารถต้านทานการโจมตีจากอาวุธปืนไรเฟิลที่ยิงกระสุน 7.62×51 มม. หรือ .308 ได้ นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องผู้โดยสารจากแรงระเบิด รวมถึงระเบิดมือที่ระเบิดพร้อมกัน 2 ลูกได้อีกด้วย

ในขณะที่รุ่นมาตรฐานให้การป้องกันในระดับที่น่าประทับใจ ลูกค้ายังสามารถซื้อการอัพเกรดเพิ่มเติมได้ทั้ง ระบบ smoke screen, ระบบกรองอากาศ, ระบบดับเพลิงสำหรับเครื่องยนต์ ไฟไซเรน และระบบเสียงประกาศ

ภายใต้ฝากระโปรงติดตั้งเครื่องยนต์ 6 สูบ ความจุ 3.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ให้กำลังสูงสุด 340 แรงม้า ในรุ่น xDrive40i ลูกค้ายังสามารถเลือกใช้เป็นเครื่องยนต์ V8 ความจุ 4.4 ลิตรเทอร์โบคู่ที่ให้กำลังสูงสุด 620 แรงม้าได้ และไม่ว่าจะเลือกใช้เครื่องยนต์ใดก็ตามจะส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด และขับเคลื่อน 4 ล้อ

 

CR : inkasarmored.com

บทความที่น่าสนใจ

ชมคลิป Nico Rosberg แชมป์โลก F1 หวด Rimac Nevera ขึ้นเขาใน Monaco

Nopkung

ชมคลิป Ford Mustang RTR Spec-D 2 คันโชว์ลีลา “ดริฟท์” สุดหวาดเสียวในเส้นทางภูเขา !!

Nopkung

กระบะซิ่งที่แท้จริง Toyota Hilux พ่วงโบคู่ ใส่เต็มกำลังสูบเครื่อง V12

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy