fbpx

เผยทีเซอร์พร้อมข้อมูล All-New Nissan Qashqai ก่อนเปิดตัว 18 กุมภาพันธ์นี้

All-New Nissan Qashqai เจนเนอเรชั่นที่ 3 หรือ Rogue Sport จะเปิดตัวในวันที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งเหลือเวลาอีกไม่กี่วัน ผู้ผลิตรถยนต์จากญี่ปุ่นเห็นว่ายังคงมีเวลามากพอจึงได้ปล่อยทีเซอร์ในช่วงสั้น ๆ ออกมา ทำให้ได้เห็นบางส่วนของครอสโอเวอร์รุ่นใหม่

ทีเซอร์ความยาว 15 วินาที เผยให้เห็นไฟหน้าดีไซน์ใหม่ของ Qashqai ที่มีลักษณ์เป็นรูปตัว C  ซึ่งประกอบไปด้วยไฟสูง และไฟหน้าแบบไฟ Daytime Running Lights LED พร้อมกระจังหน้า V-motion อันเป็นเอกลักษณ์ของ Nissan และรายละเอียดของฝากระโปรงที่ยื่นออก

ส่วนท้ายได้รับการเสริมด้วยรูปแบบสีทูโทนใหม่ ในขณะที่ไฟท้ายมีขนาดบางลงกว่ารุ่นก่อน และมีลักษณ์รูปทรง boomerang-shaped จากภาพก่อนหน้านี้สัดส่วนของ Qashqai จะยังคงคุ้นเคย แต่ตัวถังจะมีมัดกล้ามมากขึ้น

นอกเหนือจากรูปลักษณ์ภายนอกที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ห้องโดยสารของรถครอสโอเวอร์ยังได้รับการปรับโฉมเช่นกัน โดยผสมผสานเทคโนโลยีมากมายที่พบใน Pathfinder รุ่นล่าสุด มาพร้อมจอแสดงผลดิจิทัลขนาด 12.3 นิ้ว, จอแสดงผลแบบ head-up ขนาด 10.8 นิ้ว และหน้าจอสัมผัส infotainment Nissan Connect ขนาด 9 นิ้ว

มีรายงานว่า Qashqai ยังคงไว้ซึ่งแพลตฟอร์ม Common Modular Family (CMF-C) ซึ่งทาง Nissan กล่าวว่าจะช่วยให้มีพื้นที่สำหรับผู้โดยสารและเก็บสัมภาระมากขึ้น

ในส่วนของพละกำลังมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ เทอร์โบชาร์จ ขนาด 1.33 ลิตร พร้อมระบบ mild hybrid 12 โวลต์ มีพละกำลังให้เลือกทั้ง 140 แรงม้า แรงบิด 240 นิวตันเมตร และ 160 แรงม้า แรงบิด 260 นิวตัวเมตร (270 นิวตันเมตร พร้อม CVT และระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ)

นอกจากนี้ใน Qashqai รุ่นที่สูงขึ้นจะได้รับเทคโนโลยี e-Power ที่มาพร้่อมมอเตอร์ไฟฟ้าผลิตกำลังได้ 190 แรงม้า และแรงบิด 330 นิวตันเมตร ผสานการทำงานร่วมกับเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร ให้กำลังถึง 157 แรงม้า ซึ่งทำหน้าที่เป็นเครื่องกำเนิดไฟฟ้า


 

Cr. Paultan

บทความที่น่าสนใจ

Ford เดินหน้าเปิดสายการผลิต “Ranger Raptor” ในไทย พร้อมส่งมอบสิงหาคมนี้

Peng

เปิดตัว Mercedes-Benz Concept GLB ต้นแบบรถเอสยูวีสายลุยรุ่นใหม่จากค่ายดาวสามแฉก

Peng

2024 Mazda CX-70 จะได้รับเครื่องยนต์แบบเดียวกับ CX-90 พร้อมเปิดตัวปีหน้า

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy