fbpx

เตรียมพบกับความแรงครั้งใหม่ BMW i7 Electric Sedan กำลังกว่า 650 แรงม้า

BMW i7 อยู่ระหว่างการทดสอบอย่างละเอียด ลายพรางและการหุ้มได้ซ่อนโมเดลที่คาดว่าจะคล้ายกับพี่น้องที่ขับเคลื่อนด้วยน้ำมันซึ่งเราก็ไม่คาดคิดว่าจะมีเซอร์ไพรส์ นั้นคือ BMW i7 ที่ถึงแม้จะยังไม่มีอะไรที่เปิดเผยออกมาเป็นทางการสักอย่างแต่มีข่าวลือว่าซีดานไฟฟ้าคันนี้จะมีกำลังกว่า 650 แรงม้า (484 กิโลวัตต์)

จากรายงานของ Autobild กำลัง 650 แรงม้านั้นเป็นข่าวลือรายงานยังระบุด้วยว่าผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติเยอรมันจะนำเสนอแบตเตอรี่ 120 กิโลวัตต์ – ชั่วโมงซึ่งจะทำให้รถวิ่งได้ไกลถึง 700 กิโลเมตร (434 ไมล์) นอกจากนี้ในรายงานยังกล่าวถึงรุ่นที่มีประสิทธิภาพน้อยกว่าอย่างรุ่นแบตเตอรี่ขนาดเล็ก 80 กิโลวัตต์/ชั่วโมง

แบตเตอรี่ขนาดเล็กน่าจะให้พลังงาน 536 แรงม้า (400 กิโลวัตต์) ส่วน i7 650 แรงม้าน่าจะกลายเป็นรุ่น 7 Series ที่ทรงพลังที่สุดโดยแซงหน้า 601 แรงม้าขนาด 6.6 ลิตรของ M760i (448 กิโลวัตต์) ส่วนภาพที่ถ่ายได้นั้นแสดงให้เห็นว่ารถคันนี้ได้รับการพัฒนาครั้งสำคัญ อย่างไรก็ดีเรากำลังรอข้อมูลอย่างเป็นทางการจาก BMW เกี่ยวกับรถรุ่นนี้ที่คาดว่าจะเปิดเผยมาอีกครั้งอย่างเป็นทางการในช่วงปีหน้า

 

ที่มา : motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

Bugatti La Voiture Noire อาจะใช้เวลาถึง 2 ปี ในการสร้าง ซึ่งผลิตขึ้นด้วยมือเช่นเคย ตามแบบฉบับของค่าย

idiot

พาชม Toyota Sports EV Concept ว่าที่รถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่จาก Toyota

Peng

พาชมบ้านสุดหรูจาก Aston Martin ที่มาพร้อมกับ “แกลเลอรี” รถยนต์สุดพรีเมียม !!

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy