fbpx

เขากลับมาแล้ว BMW 7 Series เจนนี้มีบางอย่างใต้ฝากระโปรงที่เปลี่ยนไป

ในขณะนี้ BMW กำลังทำงานบน ซีรีส์ 7 รุ่นต่อไป BMW 7 Series รุ่นปี 2021 เป็นส่วนหนึ่งของ G11 / G12 เจนเนอเรชั่นที่เริ่มในปี 2015 ดังนั้นเราจึงคาดว่าจะได้เห็นรุ่นใหม่ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ทั้งนี้เราพบการทดสอบ 7 Series ใหม่ครั้งแรกเดือนมีนาคมปี 2020 มันสวมแผงตัวถังของรุ่นปัจจุบันและสติกเกอร์บางส่วนที่ระบุว่าเป็นรถยนต์ไฟฟ้าเต็มรูปแบบ นอกจากนี้ BMW ยังได้ทดสอบซีดานไฟฟ้าที่มีมีเอกลักษณ์โดดเด่น ซึ่งลือกันว่ามันคือ i7

สื่อยานยนต่างประเทศอย่าง  CarBuzz ได้พบกับ 7 Series รุ่นใหม่อีกครั้ง คราวนี้อยู่ระหว่างการทดสอบในช่วงฤดูหนาว มีข้อแตกต่างที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งเช่นกัน ครั้งนี้ BMW ได้นำรถออกมาทดสอบถึง 2 คัน หนึ่งในนั้นมีพอร์ตไอเสียที่มองเห็นได้ชัดเจน

รถต้นแบบที่สวมล้อสีดำมีปลายท่อไอเสียที่ดีกว่า แต่ช่างภาพยืนยันว่าทั้งสองรุ่นนี้มีเครื่องยนต์สันดาปใต้ฝากระโปรงดังนั้นนี่จึงเป็นหลักฐานที่จับต้องได้ชิ้นแรกว่ารุ่น ICE กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา ซึ่งรถมาพร้อมกับล้อสีเงินท่อไอเสียถูกขยายใหญ่ขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ในการทดสอบ

น่าเสียดายที่ทั้งสองรุ่นยังคงได้รับการพรางตัวแทบจะรอบคันจึงไม่ง่ายเลยที่จะเห็นว่ารถรุ่นใหม่นี้จะมีลักษณะอย่างไร ไฟหน้าและไฟท้ายดูแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับสิ่งที่ BMW นำเสนอในปัจจุบัน และคาดการณ์ว่าทางค่ายจะนำเสนอตัวเลือกขุมพลังด้วยที่หลากหลาย เช่น รถขับเคลื่อนด้วยน้ำมัน ปลั๊กอินไฮบริด ไปจนถึงไฟฟ้าเต็มรูปแบบ

เครื่องยนต์คาดว่าจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 6 สูบแถวเรียงและ V8 แต่จะไม่มีตัวเลือก V12 อีกต่อไป ส่วน i7 จะมาพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ที่ให้กำลัง 523 แรงม้า และแบตเตอรี่ 100 กิโลวัตต์/ชั่วโมง ที่ให้ระยะการขับขี่มากกว่า 300 ไมล์

 

ที่มา : carbuzz


 

บทความที่น่าสนใจ

Lincoln Star คอนเซ็ปต์คาร์สุดล้ำยุค ที่นำเสนอนวัตกรรมแห่งอนาคต

Nopkung

กล้องจราจรในเมือง New York สามารถตรวจจับ “เสียงท่อไอเสีย” ที่ดังเกินกฎหมายกำหนดได้

Nopkung

Honda Civic เจนเนอเรชั่นที่ 11 จะเปิดตัวในมาเลเซียในปีนี้แน่นอน

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy