fbpx
Ducati

Ducatisti ประกาศยุติบทบาทตัวแทนจำหน่าย Ducati ในไทย

บริษัท ดูคาทิสติ จำกัด (ในเครือชาริช โฮลดิ้ง) ประกาศ ยุติบทบาทการเป็นตัวแทนจำหน่ายแบรนด์มอเตอร์ไซค์ Ducati ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ก่อนส่งต่อให้ตัวแทนจำหน่ายรายใหม่กลางปีนี้

นายอภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดูคาทิสติ จำกัด ในเครือชาริช โฮลดิ้ง เปิดเผยว่า บริษัทได้วางแผนยุติบทบาทเป็นตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ Ducati ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา แต่เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิดทำให้เกิดความล่าช้า และต้องเลื่อนออกไปสิ้นสุดสิ้นในเดือนมิถุนายน 2564

นายอภิชาติยังให้ความมั่นใจกับลูกค้าดูคาติว่าเป็นแบรนด์มีความแข็งแรงอยากสื่อสารให้ลูกค้าได้เชื่อมั่นคุณภาพสินค้าอยู่ในมาตรฐานหลังการขายเหมือนเดิม บริการหลังการขายและการรับประกันยังเหมือนเดิมจนถึงวันส่งมอบให้ผู้จำหน่ายรายใหม่ รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายที่มีอยู่ทั่วประเทศยังพร้อมให้การดูแลลูกค้า

ส่วนสต๊อกทุกอย่างถ้าไม่หมดทาง Ducati จะรับซื้อคืนเพื่อ ตัดปัญหาเรื่องราคา ตลอดระยะเวลา18 ปี Ducati มียอดส่งมอบรถแล้วกว่า 13,000 คัน

สำหรับตัวแทนจำหน่ายรายใหม่ที่จะเข้ามารับหน้าที่ดูแลแบรนด์ Ducati ในประเทศไทยต่อไปนั้นจะเป็นของกลุ่มนายกฤษฎา ล่ำซำ ผู้บริหารอาวดี้ไทยแลนด์ โดยจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

บทความที่น่าสนใจ

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย อวดโฉม BMW XM ใหม่ ก่อนเปิดราคาในไทยเร็วๆ นี้

Peng

แอบส่อง Nissan Frontier 2022 ผู้ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับ Navara ทำตลาดแค่ในอเมริกาเหนือ

idiot

NICB เผย 10 อันดับรถยนต์ที่ถูกขโมยมากที่สุดในสหรัฐ พบ Ford F-Series ยืนหนึ่ง

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy