fbpx

ส่องราคา Chevrolet Corvette C8 เปิดราคาในออสเตรเลียเพียง 3.4 ล้าน

Chevrolet Corvette C8 ใหม่ กลับมาพร้อมกับเหตุผลหลายประการที่ทำให้แฟน ๆ หลงรักมันมากขึ้น ทั้งสมรรถนะรูปลักษณ์ความหรูหราและราคา มันมีราคาที่น่าพอใจในสหรัฐอเมริการถเครื่องยนต์วางกลางคันนี้มีราคาเพียง 58,900 เหรียญสหรัฐ

ทั้งนี้เว็บไซต์ Wheels ของออสเตรเลีย ได้เปิดเผยว่า C8 คาดว่าจะมาสู่ตลาดออสเตรเลียในปลายปีหน้า พร้อมกับนำเสนอราคาเริ่มต้นที่ 149,990 ดอลลาร์ออสเตรเลีย ทั้งนี้มีรายงานว่าในออสเตรเลีย GM มีแผนที่จะนำเข้ารถสปอร์ตเครื่องยนต์วางกลางคันนี้เพียง 200 ตัวอย่างต่อปี

เดิมที่ C8 จะทำตลาดภายใต้ชื่อ Holden Special Vehicles (หรือ HSV) ซึ่งจะส่งผลให้รถมีราคาเริ่มต้นที่ถูกลง อยู่ที่ราว ๆ 99,000 ดอลลาร์ แต่ติดปัญหาบางประการ GM จึงตัดสินใจวางขายภายใต้ชื่อ General Motors Special Vehicles ซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุหลักของการปรับขึ้นราคา

ทั้งนี้ Corvette C8 ที่วางจำหน่ายในออสเตรเลีย จะยังคงได้ประสิทธิภาพที่ทัดเทียมกับโมเดลที่ขายในอเมริกา มาพร้อมเครื่องยนต์ V8 ขนาด 6.2 ลิตร 490 แรงม้า (365 กิโลวัตต์) ที่เข้าถึงอัตราเร่ง 0 ถึง 60 ไมล์ต่อชั่วโมงประมาณ 3.0 วินาที

 

ที่มา : motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

รถที่สร้างขึ้นมาไม่ถึงร้อยคัน SLS AMG Electric Drive ผู้มาก่อนกาล

idiot

สาวกปูเสื่อรอได้เลย Ford กำลังจะปั้น Ranger รุ่นต่อไป ซึ่งรวมถึง Ranger Raptor ด้วย

idiot

สปายช็อตล่าสุด..ตัวแทน Lamborghini Aventador โชว์หน้าตาใกล้เคียงเวอร์ชั่นผลิตจริง

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy