fbpx
Mercedes AMG GT R จะถูกยุติการผลิตหลังปี 2021

ยืนยันแล้ว! Mercedes AMG GT R จะถูกยุติการผลิตหลังปี 2021

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมามีข่าวลือว่า Mercedes-AMG GT R จะเลิกผลิตในสหรัฐอเมริกาหลังปี 2021 ล่าสุดมีการยืนยันจากค่ายดาวสามแฉกแล้วว่าเป็นเรื่องจริง

โฆษกของ Mercedes-Benz USA ยืนยีนว่า Mercedes-AMG GT R ถูกยกเลิกในตลาดสหรัฐอเมริกาหลังปี 2021 เพื่อหลีกทางให้กับ Mercedes- AMG GT Black Series ใหม่ ซึ่งกำลังจะกลายมาเป็นรุ่นเรือธงใหม่สำหรับรุ่น GT สองประตู

จากที่ฟังดูเหมือนว่า Mercedes ได้เลือกที่จะยุติการผลิต GT R เพื่อที่จะไม่ทำให้ยอดขายของ Black Series ลดลง พร้อมกันนี้ยังเตรียมอัปเดต GT รุ่นอื่น ๆ เพื่อเติมเต็มช่องว่างของผลิตภัณฑ์ ซึ่งการเติมช่องว่างนั้นมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับ Mercedes เนื่องจาก Black series มีราคาสูงกว่า GT R ถึงสองเท่า

GT Black Series ซึ่งจะเป็นเรือธงใหม่ของกลุ่มผลิตภัณฑ์ GT ของ Mercedes-AMG จะวางจำนหน่ายต้นปี 2021 และมีราคา 325,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ รถรุ่นใหม่นี้มีคุณสมบัติใหม่มากมายเหนือรุ่น GT ไม่ว่าจะเป็นตัวถัง ระบบส่งกำลัง และเครื่องยนต์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่

บทความที่น่าสนใจ

Lamborghini Huracán STO เผยโฉมคันจริงครั้งแรกในไทย ด้วยราคา 29.99 ล้านบาท

idiot

Bugatti Chiron Pur Sport ไฮเปอร์คาร์รุ่นพิเศษใหม่ผลิตจำกัดเพียง 60 คัน ราคา 112 ล้านบาท

Peng

DMHT ส่งวิดีโอแนว Horror Comedy “อย่าให้ผีต้องรับผิดชอบ” เป็นการกระตุ้นจิตสำนึกบนท้องถนน

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy