fbpx
2021 Honda Civic Type R

2021 Honda Civic Type R เปิดตัวในออสเตรเลียพร้อมการอัปเดทใหม่ และสีน้ำเงิน Racing Blue

2021 Honda Civic Type R เปิดตัวแล้วในออสเตรเลียพร้อมกับการอัปเดตรายละอียดใหม่ๆ วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 54,990 ดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือราว 1.25 ล้านบาท

การอัพเกรดสำคัญที่เกิดขึ้นใน Civic Type R รุ่นปี 2021 คือซอฟต์แวร์ใหม่สำหรับระบบ Adaptive Damper ที่ช่วยให้ประเมินสภาพถนนได้เร็วกว่าเดิมถึง 10 เท่า ส่งผลให้มีการขับขี่และการควบคุมที่ดีขึ้น นอกจากนี้วิศวกรของ Honda ยังได้ปรับปรุงประสิทธิภาพการเบรกด้วยการติดตั้งดิสก์เบรกหน้าใหม่ และผ้าเบรกที่มีวัสดุแผ่นป้องกันสึกหรอมากขึ้น

ติดตั้งเครื่องยนต์ 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร VTEC Turbo ให้กำลังสูงสุด 306 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร แม้ว่าตัวเลขเหล่านี้จะเหมือนกับรุ่นก่อนหน้า แต่กระจังหน้าที่ใหญ่ขึ้นของรุ่นปี 2021 มีผลช่วยลดอุณหภูมิน้ำหล่อเย็นสูงถึง 10 องศาเซลเซียส จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 สปีดพร้อม และฟังก์ชั่น Rev-Matching

ในรุ่นปี 2021 นี้ยังมาพร้อมฟีเจอร์ Active Sound Control ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ในโหมด Sport และ + R รวมถึงเครื่องบันทึกข้อมูลการขับขี่ใหม่ ซึ่งทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์และแอปพลิเคชันสมาร์ทโฟน

สิ่งใหม่ที่เพิ่มเข้ามายังมีทั้งพวงมาลัยหุ้ม Alcantara หัวเกียร์แบบใหม่ทรงหยดน้ำ และสีตัวถังใหม่สีน้ำเงิน Racing Blue ซึ่งวางจำหน่ายร่วมกับสีแดง Rally Red, สีดำ Crystal Black และสีขาว Championship White

บทความที่น่าสนใจ

ลือ! Mazda 6 เจนใหม่ จะเดินตามสูตร BMW ด้วยเครื่องยนต์ 6 สูบแถวเรียง และขับเคลื่อนล้อหลัง

Peng

2020 Toyota Corolla Trek อีกเวอร์ชั่นของ Corolla ใหม่ เกิดมาเพื่อท้าชน Ford Focus Active

Peng

ครอสโอเวอร์ไฟฟ้าเชฟโรเลต ออกแบบมาได้เท่สุดๆ

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy