fbpx
BMW iX

BMW iX เปิดรับจองในรูปแบบออนไลน์แล้วในออสเตรเลีย ก่อนส่งมอบปลายปีหน้า

BMW iX รถเอสยูวีพลังงานไฟฟ้าเรือธงรุ่นใหม่ มีการเปิดรับจองในรูปแบบออนไลน์แล้วในประเทศออสเตรเลีย ก่อนเริ่มส่งมอบในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2021

การจองดังกล่าวมาในรูปแบบ first come first served หรือมาก่อนได้ก่อน โดยลูกค้าที่สนใจจะต้องวางเงินมัดจำก่อน 500 ดอลลาร์ออสเตรเลีย สำหรับรายละเอียดของราคาจะประกาศให้ทราบอีกครั้งในช่วงกลางปี 2021 ก่อนเริ่มส่งมอบในไตรมาสที่ 4 ของปีหน้า

iX ใหม่ ได้รับการเปิดตัวเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาเพื่อท้าชนกับ Audi E-Tron, Mercedes-Benz EQC และ Tesla Model X โดยได้จุดเด่นทั้งในด้านเทคโนโลยีอันทันสมัย ความสะดวกสบายขั้นสุด และระบบขับเคลื่อนที่วิ่งได้ไกลถึง 600 กม. ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

เอสยูวีเรือธงรุ่นใหม่นี้ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี BMW eDrive เจนเนอเรชั่นที่ 5 ซึ่งประกอบด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าสองตัวที่ให้กำลังกว่า 503 แรงม้า แบตเตอรี่กำลังสูงขนาด 100 กิโลวัตต์ชั่วโมง ช่วยให้ขับเคลื่อนได้ระยะทางสูงสุด 600 กม. (ตามมาตรฐาน WLTP) และทำอัตราเร่ง 0-100 กม.ต่อชม. ได้ต่ำกว่า 5 วินาที

แบตเตอรี่รองรับการชาร์จแบบเร่งด่วน 200 กิโลวัตต์ ดังนั้นการชาร์จตั้งแต่ 10 ถึง 80 เปอร์เซ็นต์จึงใช้เวลาไม่ถึง 40 นาที โดยเฉพาะอย่างยิ่งการชาร์จ 10 นาทีนั้นให้พลังงานเพียงพอที่จะเพิ่มระยะทางมากกว่า 120 กม. ส่วนการใช้ Wallbox ที่ 11 กิโลวัตต์ จะใช้เวลาน้อยกว่า 11 ชั่วโมงในการชาร์จแบตเตอรี่จาก 0 ถึง 100 เปอร์เซ็นต์

บทความที่น่าสนใจ

พร้อมลุยทุกพื้นที่ Urus สุดโหด ที่มีพื้นฐานมาจากสุดยอดรถแข่ง

idiot

Lynk & Co 07-EMP ถูกจับทดสอบในสภาพอากาศสุดหนาวเหน็บ ก่อนเปิดตัวเร็วๆ นี้

Peng

GWM หยุดรับจอง ORA Good Cat ในไทยชั่วคราว หลังเกิดปัญหาขาดแคลนชิปและแบตเตอรี่

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy