fbpx

ลองดูภาพของ Honda Civic Type R ที่ว่ากันว่ามันดูเรียบร้อยน้อยกว่ารุ่นเก่านิดหน่อย

ภาพของรถต้นแบบ Honda Civic Sedan 2020 ถูกเปิดเผยออกมาได้ไม่นาน ที่มาพร้อมกับการออกแบบที่กระชับกว่ารุ่นก่อน ซึ่งมีเรื่องน่าเศร้าว่ารุ่นคูเป้ในเจนเนอเรชั่นที่ 11 นั้น ทางค่ายอาจจะเลิกผลิต ล่าสุดสิทธิบัตรที่หลุดออกมาเผยให้เห็นหน้าตาของรถแฮทช์แบ็กในรุ่นต่อไป

ซึ่งภาพสิทธิบัตรก่อนหน้าที่หลุดออกมาทำให้มีศิลปินชื่อดังอย่าง Kleber Silva และ X- Tomi Design ไปจินตนาการต่อถึงรถรุ่นสมรรถนะสูงอย่าง Type R รุ่นใหม่ ซึ่งการตีความในเรนเดอร์นั้นมีลักษณะที่คล้ายกันต่างกันเพียงสีที่ X- Tomi Design ทำได้โดดเด่นกว่า

การเรนเดอร์ที่คล้ายกันของ Type R ถึงแม้จะมาจาก 2 ศิลปิน แต่ผลลัพธ์ที่ออกมานั้นใกล้เคียงกันเนื่องจากเพราะ Silva และ X-Tomi นำองค์ประกอบการออกแบบจาก Type R ปัจจุบันมาต่อยอดเข้ากับตัวถังรุ่นใหม่ มาพร้อมล้อสีดำขนาดใหญ่ตัดด้วยลายเส้นสีแดง ท่อไอเสียแบบสามแฉกและสปอยเลอร์หลังขนาดใหญ่

ทั้งนี้ข่าวลือเกี่ยวกับ Type R นั้น คาดว่าทางค่ายจะเลิกใช้ระบบขับเคลื่อนล้อหน้า และหันไปใช้ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแทน โดยคาดการณ์กำลังไว้ที่ 400 แรงม้า และยังคงรักษาระบบส่งกำลังแบบธรรมดาเอาไว้

 

ที่มา : carbuzz


 

บทความที่น่าสนใจ

ชมจังหวะนักแข่งแรลลี่ WRC พลาดขับชนหน้าผา ส่งรถบินกระเด็นตกหุบเขาทำคนดูอึ้งทั้งถนน

Peng

จะเป็นอย่างไรหาก GT-R และ 370Z มาในแบบ Shooting Brake

idiot

พาชมว่าที่ BMW X3 เจนใหม่ ในร่างของภาพเรนเดอร์โดยอ้างอิงจาก Spy Shot

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy