fbpx
Gymkhana 2020

Subaru WRX STI โชว์โดด ดริฟท์ โดนัทสุดมันส์ใน Gymkhana 2020

Subaru จับมือ Hoonigan ปล่อยคลิปวีดีโอ Gymkhana 2020 โชว์ฉากการขับขี่แบบผาดโผนของ Subaru WRX STI พละกำลัง 862 แรงม้า ในฉากที่ถูกเซ็ตขึ้นเป็นพิเศษในเมืองแอนแนโปลิส รัฐแมริแลนด์ สหรัฐอเมริกา

คลิปวีดีโอความยาวกว่า 9 นาทีนี้จะพาพวกเราเข้าสู่เมืองบ้านเกิดของ Travis Pastrana นักแข่งกีฬามอเตอร์สปอร์ตผู้รับผิดชอบในการควบคุม WRX STI ตัวแรง คลิปวีดีโอดังกล่าวเริ่มต้นอย่างช้าๆ ด้วยการแนะนำข้อมูลเกี่ยวกับตัวรถ ก่อนออกตัวบนถนนแคบๆ และพุ่งกระโดดลอยข้ามสะพาน โดยมีเรือสปีดโบ๊ท Hoonigan อยู่เบื้องล่าง

WRX STI โชว์ทั้งดริฟท์และทำโดนัทไปตามถนนในเมือง ก่อนมาแจมกับ Subaru BRZ รุ่นใหม่ที่รออยู่แล้วบริเวณท่าเรือ จากนั้น Pastrana ก็มุ่งหน้าไปยังสนามบินเพื่อเล่นสตั๊นต์กับเครื่องบินเครื่องยนต์เดี่ยว คลิปจบลงหลังจากนั้นไม่นานในขณะที่เขาแข่งกลับบ้านด้วยความเร็วเกิน 241กม.ต่อชม.

Pastrana กล่าวว่า “การสร้างวิดีโอ Gymkhana ครั้งแรกของผมเป็นประสบการณ์ที่น่าทึ่ง ผมตื่นเต้นมากที่ได้มีโอกาสทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบ้านเกิดของผมเอง ดังนั้นผมจึงสามารถนำความคิดที่ผมคิดไว้หลายปีมาใช้ได้”

Subaru WRX STI คันที่ใช้ถ่ายทำในครั้งนี้ถูกสร้างขึ้นคันเดียวในโลกโดย Subaru Motorsports USA และ Vermont SportsCar มาพร้อมตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์ และถอดอุปกรณ์ภายในที่ไม่จำเป็นออกทั้งหมด ซึ่งทำให้รุ่นนี้มีน้ำหนักเพียง 1,190 กก. เท่านั้น

บทความที่น่าสนใจ

สวรรค์ของคนรักรถ กับโชว์รูมในดูไบ ที่เต็มไปด้วยรถซุปเปอร์คาร์หายาก

idiot

AMG GT 4-Door Coupe ในเวอร์ชั่นพลังไฟฟ้า กำลังกว่า 805 แรงม้า

idiot

ภาพเรนเดอร์ Nissan Navara เจเนอเรชันใหม่ ผ่านมั้ยถ้ามาหน้าตาแบบนี้

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy