fbpx

ม้าลำพองเผยโฉมหน้า 488 GT Modificata กำลัง 700 แรงม้า

รถแบบ Track-Only คันล่าสุดของ Ferrari เรียกว่า 488 GT Modificata และเป็นรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นที่ใช้เทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นสำหรับทั้ง 488 GT3 และ 488 GTE

ขุมพลังมาจากเครื่องยนต์ V8 เทอร์โบคู่ ซึ่งมีกำลังประมาณ 700 แรงม้า ซึ่งมากกว่ารุ่น GT3 และ GTE อัตราส่วนเกียร์ใหม่และคลัตช์คาร์บอนไฟเบอร์ช่วยจัดการกำลังและแรงบิดที่เพิ่มขึ้น ลองนึกภาพตาม 488 GT Modificata เป็นการผสมผสานระหว่าง 488 GT3 และ GTE ซึ่งรวมโซลูชันที่มีประสิทธิภาพและสร้างสรรค์ที่สุดเข้าด้วยกันผู้ผลิตรถยนต์อ้างว่า รุ่นใหม่นี้ยังได้รับประโยชน์จากข้อเท็จจริงที่ว่าระบบส่งกำลังไม่ได้ถูก จำกัด โดยหนังสือกฎ FIA อีกต่อไป

วิศวกรของ Ferrari ได้ปรับปรุงให้ 488 GT Modificata นั้นมีอากาศพลศาสตร์ที่เปลี่ยนแรงกดไปที่ด้านหน้า ด้วยวิธีนี้รถจะสร้าง Downforce ที่ด้านหน้าได้สูงขึ้นโดยไม่ต้องเพิ่มแรงลาก แรงกดทั้งหมดที่สร้างขึ้นอยู่ที่ 1,000 กก. (2,200 ปอนด์) ที่ 230 กม. / ชม. (143 ไมล์ต่อชั่วโมง)

เช่นเดียวกับ 488 GTE ตัวถังเกือบทั้งหมดทำจากคาร์บอนไฟเบอร์นอกเหนือจากหลังคาอะลูมิเนียมและเสา ณะเดียวกันระบบเบรกได้รับการพัฒนาควบคู่ไปกับ Brembo ระบบ ABS ยืมมาจาก 488 GT3 Evo 2020 แต่ตั้งค่าเฉพาะสำหรับ GT Modificata

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

รื้อ Agera RS Gryphon มาสร้างใหม่อีกครั้ง หลังจากชนเสียหายหนัก

idiot

เปิดตัวแกรนด์ทัวร์เรอร์สุดหรู Bentley Continental GT Mulliner มาพร้อมเครื่อง W12 เทอร์โบคู่

idiot

Pininfarina ไม่น้อยหน้าใครส่ง Battista พลังจรวดแทบบินได้ 1,874 แรงม้า มาโชว์ตัวที่เจนีวา

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy