fbpx

Mitsubishi Eclipse Cross โฉมใหม่ ปรับสไตล์หน้าตาให้เข้ากับการออกแบบยุคใหม่

หลังจากมีทีเซอร์ออกมาให้เห็นเมื่อเดือนที่ผ่านมา ในที่สุด Mitsubishi Eclipse Cross รุ่นปรับโฉมใหม่ก็ได้รับการเปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการ ก่อนออกวางจำหน่ายในญี่ปุ่น ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์สิ้นปีนี้ และตามด้วยอเมริกาเหนือในช่วงไตรมาสแรกของปี 2021

Eclipse Cross โฉมใหม่ ยังคงมีรูปทรงที่ปราดเปรียวเหมือนกับรุ่นก่อนปรับโฉม แต่สิ่งที่เปลี่ยนแปลงคือการเพิ่มรายละเอียดการออกแบบใหม่ตั้งแต่ ด้านหน้าที่มาในสไตล์ Dynamic Shield อันเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์ Mitsubishi ยุคใหม่ รวมถึงการดีไซน์กันชนหน้าใหม่ และรูปแบบของไฟใหม่

การเปลี่ยนแปลงของภายนอกยังคงต่อเนื่องไปถึงด้านหลัง ซึ่งมีทั้งหน้าต่างด้านหลังดีไซน์ใหม่ที่ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยด้านหลัง ปรับปรุงไฟท้ายและประตูท้ายใหม่

ห้องโดยสารมีหน้าจออินโฟเทนเมนท์ 8 นิ้ว ซึ่งขยับเข้าใกล้กับคนขับและผู้โดยสารมากขึ้นเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า พร้อมด้วยปุ่มปรับระดับเสียงแบบหมุน หน้าจอดังกล่าวยังสามารถถอดออกมาใช้งานได้อีกด้วย

Eclipse Cross โฉมใหม่จะวางจำหน่ายในรูปแบบปลั๊กอิน ไฮบริด พร้อมกับระบบส่งกำลัง 4WD PHEV แบบมอเตอร์คู่เหมือนกับ Outlander PHEV ระบบดังกล่าวจับคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้าสองตัว และเครื่องยนต์ MIVEC ขนาด 2.4 ลิตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ 6 สปีด มีโหมดการขับขี่ให้เลือกทั้ง EV, Series Hybrid และ Parallel Hybrid นอกจากนี้มีเครื่องยนต์ MIVEC ขนาด 1.5 ลิตร พ่วงเทอร์โบชาร์จเจอร์ ให้เลือกด้วย

บทความที่น่าสนใจ

โลแพว เทค สิงคโปร์ เปิดตัวน้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์ “Trisonic” พร้อมปักธงให้ไทยเป็นฐานการผลิตในภูมิภาคเอเชีย 

idiot

Chevrolet Impala ต้นแบบสไตล์เรโทร ที่จะช่วยอนุรักษ์ ซีดานไซส์ใหญ่ของอเมริกาเอาไว้

idiot

Mazda ย่องจดสิทธิบัตรที่ญี่ปุ่น ในชื่อรุ่น MX-6 แต่ยังคลุมเครือกว่าจะเป็นรถสปอร์ตคันใหม่หรือไม่

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy