fbpx

ลือหนัก Honda NSX ในเวอร์ชั่นเอสยูวี กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาขั้นต้น

ปัจจุบันผู้บริโภคหันมาสนใจรถยนต์ขนาดใหญ่ทำให้ Civic และ Accord มียอดขายลดลง เพื่อขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นและมีแนวโน้มที่จะเพิ่มยอดขาย รายงานฉบับใหม่ระบุว่า Honda กับลังจะใช้รูปลักษณ์ของ NSX มาใส่ไว้บนตัวถัง SUV

รายงานจาก BestCarWeb.jp กล่าวว่าผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่นเข้าใจดีถึงความจำเป็นในการนำเสนอรถ SUV แบบสปอร์ตเช่น Porsche Cayenne Coupe และสามารถทำได้ด้วย SUV รุ่นใหม่ที่ออกแบบด้วยสไตล์ NSX ตามรายงานระบุว่าโครงการนี้ยังอยู่ในขั้นตอนของแนวคิดและอาจไม่บรรลุผลด้วยซ้ำ อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าจะมีเครื่องยนต์เบนซินด้านหน้าและมอเตอร์ไฟฟ้าด้านหลังซึ่งคล้ายกับ NSX

NSX จับคู่ V6 ขนาด 3.5 ลิตรเทอร์โบคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้าสามตัวสำหรับกำลังรวม 573 แรงม้า (427 กิโลวัตต์) และแรงบิด 476 ปอนด์ฟุต (645 นิวตัน – เมตร) โดยมีความเร็ว 62 ไมล์ต่อชั่วโมง (100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง) ใน 2.0 วินาทีด้วยความเร็วสูงสุด 191 ไมล์ต่อชั่วโมง (307 กิโลเมตรต่อชั่วโมง) ซึ่งคาดว่า SUV จะมีตัวเลขที่ใกล้เคียงกัน

รถ SUV ที่มีลักษณะคล้าย NXS อยู่ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนาที่ Honda และมีแนวโน้มว่าจะเปิดตัวหลังจาก ปี 2025 ไปแล้ว ในระหว่างนี้เราจะได้เห็นรถครอสโอเวอร์ฮอนด้ารุ่นใหม่ ที่สามารถเทียบเท่าได้กับ Nissan Kicks และ Toyota Yaris Cross ซึ่งมีกำหนดจะเปิดตัวในปีหน้า

 

ที่มา : motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

Subaru เปิดตัวชุดแต่ง GT และ GT LITE ใหม่ สำหรับ New Subaru Forester

Peng

จะเป็นอย่างไรหาก BMW สร้างรถปิ๊กอัพ X7

idiot

แอบถ่ายภาพ BMW 5 Series รุ่นใหม่ เขาบอกว่ามันพร้อมดีไซน์ใหม่หมดตั้งแต่หัวจรดเท้าจริง ๆ ไม่จกตา

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy