fbpx

Mercedes-AMG GT 53 มันคือชอยส์ที่ถูกกว่า แต่ได้ความสปอร์ตแบบเลือดพล่าน

Mercedes-AMG ได้ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น พวกเขาส่งรถหลายประเภทมาดึงดูลูกค้าที่ชอบความดุดัน และหนึ่งในโมเดลที่ได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ ดีสุด ๆ คือ AMG GT 4-Door เพราะมันคือรถที่มีความสปอร์ตแบบลงตัว

แต่หากจะพูดถึงโมเดลที่เป็นเรือธงของ AMG GT 4-Door นั้นคงต้องยกให้ GT 63+ เพราะมันคือซุปเปอร์ซีดานที่เร็วที่สุดในตลาด โดยมีความเร็วเทียบเท่ารถสปอร์ตไปจนถึงระดับซุปเปอร์คาร์เลยก็ว่าได้ แต่จะดีแค่ไหนหากจะมีตัวเลือกที่ราคาถูกกว่านั้นแต่ได้ความสปอร์ตเลือดร้อนไม่ต่างกัน

ใช่แล้วเรากำลังจะพูดถึงเจ้า AMG GT 53 ที่มาพร้อมกับระบบส่งกำลังที่ซับซ้อน ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ เทอร์โบชาร์จ 3.0 ลิตร 6 สูบ แถวเรียง ที่ผสานการทำงานกับมอเตอร์ไฟฟ้าและระบบไฟฟ้า 48 โวลต์ผ่านระบบ ‘EQ Boost’ ของ Mercedes เสริมกำลังด้วยซุปเปอร์ชาร์จเจอร์ที่ทำให้เลือดของมันเข้มข้นขึ้นไปอีก

ผลลัพธ์ของเครื่องยนต์ที่ซับซ้อน ทำให้รถผลิตกำลังได้ 435 แรงม้า และแรงบิด 383 ปอนด์ฟุต (520 นิวตันเมตร) เข้าถึงความเร็วที่ 62 ไมล์ต่อชั่วโมง (100 กม. / ชม.) ใน 4.5 วินาที และทำความเร็วสูงสุดได้ 167 ไมล์ต่อชั่วโมง (270 กม. / ชม.) ซึ่งรถคันนี้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่ามันก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าจับตามอง

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

2022 Toyota Corolla Altis GR Sport ปรับโฉมเพิ่มอุปกรณ์ใหม่ ขีดสุดความเร้าใจ อะไรก็หยุดไม่ได้

Peng

เผยโฉม Ferrari SP48 Unica ซูเปอร์คาร์ One-Off ไร้กระจกบังลมหลังคันพิเศษจาก Maranello

Peng

รออย่างใจจดใจจ่อ สำหรับแพลตฟอร์ม 1,100 แรงม้า ที่ Karma กำลังจับมาทดสอบ

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy