fbpx

แฟนๆ ชาวไทย สัมผัส Lamborghini Urus ซุปเปอร์เอสยูวีคันแรกของโลก อย่างใกล้ชิดได้แล้ววันนี้ ที่งาน Motor Expo 2018

สาวกเข้ากระทิงดุอย่าง Lamborghini สามารถเดินทางมาสัมผัส รถเอสยูวี คันแรกของค่าย ได้แล้ววันนี้ที่งาน Thailand International Motor Expo 2018 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2561 ณ อิมแพ็คชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี 

ลัมโบร์กินี อูรุส ซูเปอร์เอสยูวี คันแรกของโลก เปิดตัวอย่างสมศักดิ์ศรีแบรนด์รถยนต์ระดับโลกอย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยบริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ ตัวแทนจำหน่ายและให้บริการหลังการขายอย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย 

อูรุส คือทางเลือกสำหรับมาตรฐานใหม่ของวงการยานยนต์ลักซูรีในประเทศไทย  ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ V8 ขนาด 4.0 ลิตร ทวิน-เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 650 แรงม้า (478 กิโลวัตต์) รอบสูงสุดที่ 6,800 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 850 นิวตันเมตรที่ 2,250 รอบ/นาที

จึงจัดได้ว่ามีสมรรถนะสูงสุดในรถเอสยูวี ระดับเดียวกัน ด้วยอัตราส่วนแรงม้าต่อที่ทำแรงม้าได้ถึง 162.7 แรงม้าต่อลิตร และอัตราส่วนแรงม้าต่อน้ำหนักรถทำได้ดีที่สุดที่ 3.38 กก./แรงม้า นั่นเป็นเหตุผลให้อูรุสเป็นเอสยูวีที่ทำความเร็วได้ดีที่สุด ด้วยอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชั่วโมงในเวลา 3.6 วินาที อัตราเร่งจาก 0-200 กม./ ชั่วโมงในเวลา 12.8 วินาที และทำความเร็วได้สูงสุด 305 กม./ชั่วโมง

พร้อมกับระบบระบบ Tamburo ที่มีโหมดการขับขี่ให้เลือกมากถึง 6 โหมด ได้แก่ 

  • STRADA สำหรับการขับขี่ทั่วไปที่ให้ความสบายเหนือชั้น
  • SPORT สำหรับการขับขี่อย่างมั่นคงและแม่นยำในความเร็วสูง
  • CORSA สำหรับการขับขี่ที่เน้นสมรรถนะ และความแม่นยำสูงสุด
  • NEVE สำหรับการขับขี่บนถนนที่มีหิมะ
  • TERRA สำหรับการขับขี่แบบออฟโร้
  • SABBIA สำหรับการขับขี่แบบออฟโร้ดบนผืนทราย

อูรุสถือว่าเป็นลัมโบร์กินีอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการออกแบบ ขุมพลังและสมรรถนะที่เต็มเปี่ยม รวมถึงประสบการณ์การขับขี่ที่หลากหลายและสามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวกสบาย ซึ่งนี่คือรถลัมโบร์กินีที่มีความอเนกประสงค์มากที่สุด 

ราคาเริ่มต้นที่ 23.42 ล้านบาท พร้อมบริการหลังการขายระดับท็อปคลาสและบริการซ่อมบำรุงครบวงจรเป็นเวลา 5 ปี โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ในการดูแลรถซูเปอร์คาร์หรูมากว่า 20 ปี

 


 

บทความที่น่าสนใจ

เปิดตัว All New Africa Twin CRF1100L ราชันย์แห่งทะเลทรายระดับตำนาน เริ่มต้น 559,000 บาท

idiot

Porsche Taycan ใหม่ รถสปอร์ตไฟฟ้ารุ่นขับเคลื่อนล้อหลัง เปิดราคาขายเริ่มต้น 6.19 ล้านบาท

idiot

กระทบทุกวงการ Tokyo Auto Salon 2021 จำต้องงดจัดงาน เซ่นพิษโควิดที่กำลังปะทุทั่วโลก

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy