fbpx

หลุดภาพ Maserati MC20 2021 เติมเติมด้วยเครื่องยนต์ V6 เทอร์โบคู่ สุดเพอร์เฟค

ภาพหลุดของ Maserati MC20 2021 ที่หลุดออกมาบนโลกออนไลน์ก่อนจะมีการเปิดตัวเพียงไม่กี่วัน การออกแบบภายนอกของรถคันนี้ มันสร้างความแตกต่างไปจากรถคันอื่น ๆ ของผู้ผลิตสัญชาติอิตาลีในปัจจุบัน มันมาพร้อมเส้นสายด้านหน้าที่นุ่มนวล เรียบง่าย ผสานด้วยช่องดักอากาศที่คมเข้ม

MC20 เป็นรถเครื่องยนต์วางกลาง ที่โดดเด่นด้วยประตูปีนก มาพร้อมไฟท้าย LED รูปทรงบางเฉียบ ไปจนถึงภาพภายในที่แสดงให้เห็นเบาะ bucket seat หุ้มด้วยหนังสีดำและสีน้ำเงิน ไปจนถึงแผงหน้าปัดแบบดิจิทัลและระบบอินโฟเทนเมนต์แบบหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่

สิ่งที่น่าสนใจไม่แพ้การออกใบทั้งภายในและภายนอก หนีไม่พ้นเรื่องระบบส่งกำลัง ที่เสริมให้ Maserati คันใหม่ มีความพิเศษเพิ่มขึ้น มันมาพร้อมเครื่องยนต์ ‘Nettuno’ V6 เทอร์โบคู่ 3.0 ลิตร 621 แรงม้าที่ 7,500 รอบต่อนาที และแรงบิด 538 ปอนด์ฟุต (730 นิวตันเมตร) ระหว่าง 3,000 ถึง 5,500 รอบต่อนาที ที่จับคู่กับเกียร์คลัตช์คู่ 8 สปีดของ Getrag ที่คาดว่าจะขับหลัง ซึ่งในอนาคตน่าจะมีรุ่นไฮบริดและรุ่นไฟฟ้าเต็มรูปแบบเปิดตัวตามออกมา

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

Nismo พูดถึงเครื่องยนต์ Nissan GT-R50 ว่ามันจะให้อัตราเร่งที่เร็วขึ้นกว่าปกติแน่นอน

idiot

10 อันดับค่ายรถยนต์ ที่มียอดขายในตลาดรถยนต์รวมเดือนเมษายน รวมทั้งสิ้น 81,498 คัน

idiot

มาดูราคา “แบตเตอรี่” รถยนต์ไฟฟ้าในสหรัฐฯ แต่ละรุ่นจะมีราคาเท่าไหร่บ้าง ?

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy