fbpx
Rolls-Royce เผยจุดเด่นของ "นิว โกสต์" กับความสมบูรณ์แบบในความเรียบง่าย

Rolls-Royce เผยจุดเด่นของ “นิว โกสต์” กับความสมบูรณ์แบบในความเรียบง่าย

“นิว โกสต์” ยนตรกรรม Rolls-Royce ที่มีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมา และเป็นยนตรกรรมที่มารับช่วงต่อผลิตภัณฑ์ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในประวัติศาสตร์ 116 ปี ของแบรนด์ สะท้อนถึงปรัชญาการออกแบบ “โพสต์ ออปพิวเลนซ์” 

นิว โกสต์ ถูกพัฒนาจากสถาปัตยกรรมอลูมิเนียมสเปซเฟรมที่แข็งแกร่งของ Rolls-Royce กับครั้งแรกของโลกที่มีระบบช่วงล่าง Planar เพิ่มความคล่องตัวและการขับขี่ที่สบายขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ พร้อมระบบขับเคลื่อนทุกล้อและระบบบังคับเลี้ยวทุกล้อเพื่อการขับขี่ที่เสถียรและมั่นคงอย่างไม่เคยมีมาก่อน

มาพร้อมกับเครื่องยนต์ V12 ทวินเทอร์โบ สูบ 6.75 ลิตร พละกำลัง 571 แรงม้า และแรงบิด 850 นิวตันเมตร ประตูรถเปิดปิดด้วยระบบไฟฟ้าเพื่อให้ผู้โดยสารสามารถออกจากตัวรถได้อย่างง่ายดาย และสง่างาม พร้อมไฟที่ส่องลงมาจากด้านบนของกระจังหน้าแบบ Pantheon ช่วยให้สัญลักษณ์ของโรลส์-รอยซ์โดดเด่นขึ้น

สำหรับชิ้นส่วนภายในตัวรถได้รับการปรับความถี่เสียงสะท้อนให้อยู่ในระดับพิเศษเพื่อสร้างความรู้สึกสงบผ่อนคลาย และครั้งแรกของแผงหน้าปัด Illuminated Fascia พร้อมแผ่นป้ายชื่อ ‘Ghost’ ที่รายล้อมไปด้วยดาวกว่า 850 ดวง


 

บทความที่น่าสนใจ

รถคันแรกสัญชาติเลบานอน ให้ทายว่ามันมีหน้าตาคล้ายกับรถชื่อดังค่ายไหน

idiot

Toyota เตรียมเปิดตัว All New Alphard & Vellfire ในประเทศไทย กลางเดือนสิงหาคมนี้

Nopkung

ศึกชิงเก้าอี้ เมื่อ Bentley Bentayga Speed คว้าตำแหน่ง SUV ที่เร็วที่สุดคันใหม่ จาก Lamborghini Urus

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy