fbpx

IMPACT Speedway ประกาศความสำเร็จครบรอบ 2 ปี รายได้กว่า 20 ล้านบาทด้วยจำนวนนักท่องเที่ยวโต 65%

นายพอลล์  กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดเผยว่า “การเติบโตโดยรวมของ อิมแพ็ค สปีด พาร์ค ตั้งแต่เดือนเมษายน 2560 จนถึง เดือนมีนาคม 2561 สร้างรายได้ถึง 19.98 ล้านบาท โดยหากเปรียบเทียบเฉพาะไตรมาสที่ 2 และ 3 ของปี (เมษายน-กันยายน 2561) พบว่ารายได้เติบโตเพิ่มขึ้นถึง 62% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ซึ่งเกิดจากจำนวนนักท่องเที่ยวมาใช้บริการเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เติบโตถึง 94% หรือเกือบ 1 เท่าตัว โดยเฉพาะจำนวนนักท่องเที่ยวกลุ่มผู้หญิงที่มาใช้บริการเติบโตมากถึง 65% เช่นเดียวกัน

จำนวนสมาชิกที่มาใช้บริการ ณ อิมแพ็ค สปีด พาร์ค จนถึงเดือนกรกฎาคม 2561 พบว่า มีสมาชิกทั้งหมด 23,550 คน โดยนักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการมากที่สุด อาทิ นักท่องเที่ยวไทย 35% , ฮ่องกง 11% ,ไต้หวัน 6%, จีน 4%, อังกฤษ 3%, สิงคโปร์ และ ญี่ปุ่น 1% ขณะที่ในด้านการใช้จ่ายสำหรับขับรถโกคาร์ท ซึ่ง ปัจจุบันมี 3 รูปแบบ ได้แก่ รถโกคาร์ทไฟฟ้า รถโกคาร์ทน้ำมันแบบ 1 ที่นั่ง และ รถโกคาร์ทน้ำมันแบบ 2 ที่นั่ง พบว่า 3 อันดับที่ใช้จ่ายสูงสุดในการเล่นสูงสุดได้แก่ ไทย,ฮ่องกง และ ญี่ปุ่น

สำหรับในด้านการจัดเลี้ยงและงานสังสรรค์ต่างๆ อิมแพ็ค สปีด พาร์ค ยังได้รับความไว้วางใจจากบริษัทยักษ์ใหญ่ทั้งในประเทศและในระดับอินเตอร์ที่ได้เลือกให้เป็นสถานที่จัดงานเลี้ยง งานสังสรรค์ และงานเปิดตัวสินค้า โดยจำนวนงานจัดเลี้ยงที่อิมแพ็ค สปีด พาร์ค รวมถึงที่ริมทะเลสาบเมืองทองธานี (อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์) ตั้งแต่เดือนมกราคม-ตุลาคม 2561 มีถึง 33 งาน อาทิ งาน สิงห์ จูเนียร์ คาร์ท ชาเลนจ์ (Singha Junior Kart Challenge 2018) ,งานเปิดตัวซูเปอร์คาร์ Ferrari 812, งานเลี้ยงสังสรรค์ของบริษัทนิสสัน (Nissan Thank You Party) , งานเปิดประสบการณ์ทดสอบ Go Pro HERO7 (GO PRO HERO 7 EXPERIENCE)  และงานอีเว้นท์ของ BMW (BMW Event) เป็นต้น”  นายพอลล์  กล่าว

“อิมแพ็ค มีเป้าหมายและแผนกลยุทธ์ที่มุ่งมั่นจะทำให้อิมแพ็ค สปีด พาร์ค เป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เพื่อสร้างรายได้ด้านการท่องเที่ยวเข้าสู่ประเทศตามนโยบายของรัฐบาล โดยตลอดทั้งปี 2561 ได้ลงทุนพัฒนาอิมแพ็ค สปีด พาร์ค มาโดยตลอด ทั้งการขยายสนามให้มีความยาวเพิ่มขึ้น หรือ การเปิดตัวรถโกคาร์ทแบบน้ำมันเพื่อเอาใจกลุ่มที่ชื่นชอบความเร็ว  จนทำให้อิมแพ็ค สปีด พาร์ค ติดตลาดในกลุ่มนักท่องเที่ยวฮ่องกง ซึ่งการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานฮ่องกง ได้สนับสนุนและประชาสัมพันธ์ อิมแพ็ค สปีด พาร์ค อย่างเต็มที่จนตลาดนักท่องเที่ยวฮ่องกง ติดอันดับ 2 ต่อจากนักท่องเที่ยวไทยที่มาใช้บริการ ส่วนในปีนี้ 2562 ตั้งเป้าหมายว่าจะต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งหมดที่มาใช้บริการเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวจากปี 2561

ทั้งนี้ในวาะการฉลองครบรอบ 2 ปี ในวันที่ 1 ธันวาคม 2561 นี้ อิมแพ็ค สปีด พาร์ค ได้จัดโปรโมชั่น “Free Dining Voucher”  เพื่อคืนกำไรและมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ใช้บริการขับโกคาร์ท 3 รอบต่อ 1 ท่าน รับคูปอง 300 บาทเพื่อนำไปใช้กับ 3 ร้านอาหาร 3 สไตล์ที่ตั้งอยู่ริมทะเลสาบเมืองทองธานี คือ ร้านอาหารญี่ปุ่น อุวะจิมะ ,บรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์ และร้านอีสานจิ้มจุ่ม นอกจากนี้ยังมี 2 แพ็กเกจสำหรับการจัดเลี้ยงสังสรรค์แบบกลุ่ม ได้แก่ แพ็กเกจไดร์ฟแอนด์ดายน์ (Drive & Dine) และ แพ็กเกจ เลทส์เก็ต ปาร์ตี้ (Let’s Get Party)” นายพอลล์  กล่าวเสริม


 

บทความที่น่าสนใจ

เบเนลลี่ จัดหนักส่ง Leoncino250 / TRK251 / 302S และ 502C เปิดตัวในงาน Motor Expo 2018 ที่คุณไม่ควรพลาด!!

idiot

เปิดสเปก AION Y Plus รถไฟฟ้าน้องใหม่วิ่งไกลสุด 610 กิโลเมตร ก่อนเปิดตัวในไทย 25 สิงหาคมนี้

Nopkung

Nissan เปิดตัวช่องทางการสื่อสารใหม่ มอบบริการที่มากขึ้น ผ่านเว็บไซต์อินเตอร์แอคทีฟ

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy