fbpx

ถึงคราวชำแหละ Subaru BRZ 2022 กับการคาดเดาถึงลุค และ เครื่องยนต์ใหม่ ทุกอย่างที่มันควรเป็น

Subaru BRZ และ Toyota GR86 กำลังได้รับการรีบูตรุ่นที่สอง ซึ่งมันมาได้ประบจวบเหมาะพอดีที่ Covid-19 กำลังระบาด อย่างไรก็ตามเรามีข้อมูลและภาพเรนเดอร์ให้แฟน ๆ สามารถจินตนาการได้ว่า BRZ ใหม่จะมาหน้าตาออกมาเป็นอย่างไร นอกจากนี้ยังมีรายละเอียดที่อัพเดทล่าสุดเกี่ยวกับรถคันนี้ด้วย

สำหรับภาพเรนเดอร์ รถมาพร้อมความสปอร์ตออกแบบใหม่โดยอ้างอิงจากรถทดสอบที่มีลายพรางอยู่รอบคัน แผงตัวถังทุกชิ้นเป็นแบบใหม่ทั้งหมด ส่วนหน้ามีความเรียบง่ายหรูหราพร้อมกระจังหน้าแบบเฉียง ไปจนถึงช่องดักอากาศด้านข้าง และ บังโคลนหน้าที่โดดเด่น

สำหรับเครื่องยนต์เป็นสิ่งที่แฟน ๆ อยากรู้ที่สุด และสิ่งที่เป็นไปได้ที่สุดดูเหมือนจะเป็น เครื่องยนต์ FA24 2.4 ลิตรของ Subaru ซึ่งเป็นบ็อกเซอร์สี่สูบเทอร์โบชาร์จที่ให้กำลัง 260 แรงม้า (194 กิโลวัตต์) และแรงบิด 277 ปอนด์ฟุต (376 นิวตันเมตร) ทั้งนี้มีข่าวว่าเครื่องยนต์สามารถอัพเกรดให้ได้กำลังกว่า 300 แรงม้า ในเวอร์ชัน STi

มาดูคู่แข่งของรถคันนี้ว่าจะเป็นใครบ้าง หากไม่นับคู่แฝดอย่าง 86 มันจะต้องเผชิญกับคู่แข่งมากหน้าหลายตา เช่น Hyundai’s Veloster, Ford’s Ecoboost Mustang, Chevrolet Camaro 2.0L Turbo, Mazda MX-5 Miata, Toyota Supra 2.0L, 370Z ของ Nissan ไปจนถึง 400Z ที่กำลังจะมาถึง

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

ส่องราคา Audi RS E-Tron GT ในต่างประเทศ ที่ถูกกว่าในบ้านเราถึง 4 ล้านบาท

idiot

Subaru BRZ 10th Anniversary Limited รุ่นพิเศษสำหรับตลาดญี่ปุ่นเผยโฉมแล้ว ผลิตเพียง 200 คัน

Nopkung

ฉีกทุกกฏเกณฑ์ Lazareth LM 410 มอเตอร์ไซค์ ที่มีล้อถึง 4 ล้อ

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy