fbpx
All-New Isuzu D-Max

All-New Isuzu D-Max เพิ่มเกียร์อัตโนมัติให้กับทุกรุ่นตามคำเรียกร้อง เริ่มต้น 5.45 แสนบาท

Isuzu ตอบสนองคำเรียกร้องของลูกค้าและยกกระดับความสะดวกสบายในการขับขี่ให้กับ All-New Isuzu D-Max ด้วยการเพิ่มเกียร์อัตโนมัติในทุกรุ่น วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้น 545,000 บาท

นางปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า “เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถ และเพิ่มทางเลือกแห่งความสะดวกสบายในการขับขี่ อีซูซุจึงได้เพิ่มรุ่นรถที่มีเกียร์อัตโนมัติ สปีด พร้อมโหมดการขับขี่แบบสปอร์ต Rev Tronic ซึ่งสามารถเลือกเปลี่ยนเกียร์ได้แบบเกียร์ธรรมดา ในรถ All-New Isuzu D-Max จนครบทุกรุ่น ซึ่งมาพร้อมระบบความปลอดภัยที่เหนือชั้นในรถปิกอัพความสูงมาตรฐาน ได้แก่ รุ่นแค็บโฟร์ รุ่นสเปซแค็บ และรุ่นสปาร์ค ขับเคลื่อน 2 ล้อ พร้อมส่งมอบกลางเดือนตุลาคม ศกนี้ เป็นต้นไป”

All-New Isuzu D-Max ที่มีการเพิ่มรุ่นเกียร์อัตโนมัติให้เลือก มาพร้อมระบบความปลอดภัยที่ช่วยในการควบคุมรถได้ง่ายทุกสถานการณ์อย่างครบครัน ได้แก่ ระบบควบคุมการทรงตัวอัตโนมัติ ESC (Electronic Stability Control) ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีขณะออกตัว TCS (Traction Control System) ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HSA (Hill Start Assist) และระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน HDC (Hill Descent Control) โดยมีรายละเอียดและราคา ดังนี้

  • All-New Isuzu D-Max แค็บโฟร์  รุ่น S  ราคา 721,000 บาท

(สีเมทัลลิก เพิ่ม 7,000 บาท)

  • All-New Isuzu D-Max สเปซแค็บ รุ่น S  ราคา 640,000 บาท

(สีเมทัลลิก เพิ่ม 7,000 บาท)

  • All-New Isuzu D-Maxสปาร์ค 4×2  ซึ่งมีการปรับโฉมห้องโดยสารใหม่ เพิ่มที่วางแขนพร้อมช่องเก็บของระหว่างที่นั่งคนขับและผู้โดยสาร  ราคา 607,000 บาท

(สีเมทัลลิก เพิ่ม 7,000 บาท)

  • All-New Isuzu D-Max แค็บ/แชสซีส์  ราคา 545,000 บาท

บทความที่น่าสนใจ

Sixt บริษัทให้เช่ารถยนต์รายใหญ่ ประกาศซื้อรถไฟฟ้าจาก BYD จำนวนมากถึง 100,000 คัน !!

Nopkung

NEW MG ZS กระแสตอบรับดีเยี่ยม โกยยอดขายทะลุ 30,000 คัน พร้อมเดินหน้ารุกตลาดส่งออก

idiot

2020 Volvo V60 พรีเมี่ยมเอสเตทโฉมใหม่ จ่อเปิดตัวครั้งแรกในไทยที่งาน Motor Expo 2019

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy