fbpx

Bentley Continental GT Pikes Peak Limited Edition ยนตรกรรมรุ่นพิเศษเริ่มเดินหน้าผลิตจริงแล้ว

เป็นเวลากว่า 8 เดือนหลังจาก Bentley Continental GT Pikes Peak Limited Edition ได้รับการเผยโฉมครั้งแรก ในที่สุดยนตรกรรมรุ่นพิเศษนี้ก็ได้เข้าสู่สายการผลิตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนเริ่มส่งมอบอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายนนี้

Continental GT Pikes Peak Limited Edition คือรุ่นพิเศษที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อยกย่องให้แก่การสร้างสถิติไต่ยอดเขาไพค์ พีค ในรายการ Pikes Peak International Hill Climb เมื่อปีที่ผ่านมา โดยครั้งนั้น Continental GT สามารถสร้างสถิติใหม่และจบด้วยเวลา 10:18.488 นาที

รถรุ่นพิเศษนี้จะถูกผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 15 คันเท่านั้น ตัวถังภายนอกโดดเด่นด้วยสีเขียว Radium ตกแต่งด้วยวัสดุสีดำเงาตามจุดต่างๆ ควบคู่ไปกับคาลิปเปอร์เบรกสีเขียว Acid Green ซึ่งจับคู่กับล้อออัลลอยขนาด 22 นิ้วสีดำ และกระจังหน้าประทับตัวเลข ‘100’ แสดงถึงการเฉลิมฉลองความสำเร็จที่เกิดขึ้นในรอบหนึ่งร้อยปีของบริษัท

ภายในห้องโดยสารได้รับการการออกแบบมาเป็นพิเศษด้วยเบาะที่นั่ง Alcantara ลวดลายแบบรังผึ้ง พร้อมเดินตะเข็บด้วยด้ายสีเขียว Radium บนเบาะที่นั่ง และพวงมาลัย ขณะที่คอนโซลหน้าถูกตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ วัสดุ piano black และลวดลายกราฟฟิกเส้นทาง Pikes Peak ปิดท้ายด้วยลำโพง B&O ตกแต่งด้วยสีเขียวRadium และสีดำ Black Anodized

ขุมพลังในรุ่นพิเศษนี้ยังคงใช้เครื่องยนต์ W12 ความจุ 6.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 635 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 900 นิวตันเมตร ทำอัตราเร่ง 0-100 กม.ต่อชม. ได้ภายใน 3.7 วินาที และท็อปสปีด 333 กม.ต่อชม.

บทความที่น่าสนใจ

All-New Mitsubishi Outlander โชว์ทดสอบสมรรถนะ ก่อนเปิดตัวกุมภาพันธ์นี้

Peng

Toyota อวดภาพคันจริง Crown Sedan ก่อนขายจริงปลายปีนี้

Peng

Mazda3 และ CX-30 ได้ติด 2 ใน 3 คันสุดท้ายที่เข้าชิงรางวัล 2020 World Car of the Year Award

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy