fbpx
1500 TRX Launch Edition

Ram 1500 TRX Launch Edition ถูกลูกค้าแห่จองเกลี้ยง 702 คันภายในเวลา 3 ชั่วโมง

เมื่อ Ram ได้ทำการเปิดตัว 1500 TRX Launch Edition หลายคนต่างตกใจกับราคาเริ่มต้นที่สูงระดับ 92,010 เหรียญสหรัฐฯ หรือราว 2.88 ล้านบาท อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าจะมีลูกค้าบางกลุ่มที่ไม่ได้ใส่ใจกับเรื่องนั้น

ล่าสุดแบรนด์รถกระบะสายพันธุ์อเมริกันได้ออกมาประกาศว่า 1500 TRX Launch Edition ที่ผลิตในจำนวนจำกัด 702 คัน ถูกลูกค้าแห่จับจองจนหมดเกลี้ยงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเปิดตัวเพียง 3 ชั่วโมง

แม้ว่าอาจจะไม่น่าแปลกใจสำหรับแฟนๆ ที่ต้องการหารถกระบะที่เร็วและทรงพลังที่สุดในโลกตอนนี้มาครอบครอง แต่เวอร์ชั่น Launch Edition ก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษมากนักเมื่อเทียกับ TRX รุ่นสแตนดาร์ด ซึ่งมีราคาถูกกว่าถึง 20,320 เหรียญสหรัฐฯ หรือราว 6.3 แสนบาท

โดยการเปลี่ยนแปลงส่วนใหญ่ของเวอร์ชั่น Launch Edition นั้นจะอยู่ที่รูปลักษณ์ภายนอก ซึ่งมาพร้อมตัวถังสีเทา Anvil Grey พร้อมลายกราฟฟิกข้างตัวรถ และล้อขนาด 18 นิ้วหุ้มด้วยยาง Goodyear ขนาด 35 นิ้ว

ภายในห้องโดยสารเพิ่มการตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ พาโนรามิคซันรูฟ ระบบเครื่องเสียงระดับพรีเมียมจาก Harman Kardon พร้อม 19 จุด และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย รวมถึงเบาะหนังที่มีระบบทำความร้อนพร้อมรูระบายอากาศ และแท่นชาร์จสมาร์ทโฟนแบบไร้สาย เป็นต้น

ขุมพลังยังคงเป็นเครื่องยนต์ V8 ความจุ 6.2 ลิตร พ่วงซูเปอร์ชาร์จ ให้กำลังสูงสุด 712 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 880 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ สามารถทำอัตราเร่ง 0-96 กม.ต่อชม. ได้ภายใน 4.5 วินาที และทำความเร็วได้สูงสุด 190 กม.ต่อชม.

บทความที่น่าสนใจ

Honda มาแรงสุดฉุดไม่อยู่!! กวาดยอดจองมอไซค์สูงสุดในงาน BIG Motor Sale สองปีซ้อน

idiot

ทายาทที่จะมาแทน Lamborghini Aventador คาดเดบิวต์พร้อมเครื่องยนต์ Hybrid V12

idiot

ความพิเศษมักมากับราคาที่แพงเป็นพิเศษ กับ Chiron Noire คันนี้ สนนราคา 100 ล้านบาท

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy