fbpx

สุดปัง Accord Type-R Wagon เกียร์ธรรมดา เครื่องเทอร์โบ ครบทุกองค์ประกอบรถแรง

Honda Accord โดยเฉพาะรุ่นเทอร์โบนั้นสร้างความประทับใจให้ผู้ขับขี่อย่างมาก มันมาพร้อม three-peddle ที่ทำให้ขับสนุกมากยิ่งขึ้น แต่ถึงอย่างไรผู้คนก็ยังโหยหายในรถยนต์เกยีร์ธรรมดาที่ Honda เลิกผลิตไปบน Accord 2021 รวมถึง Civic Coupe และ Fit

Accord wagon ‘Type-R’ คันนี้ แม้จะเป็นเพียงเรนเดอร์แต่รถคันนี้น่าขับ เพราะผู้ออกแบบได้รวมทุกองค์ประกอบความแรงไว้บนรถคันนี้แล้ว ทั้งเครื่องยนต์แบบเทอร์โบชาร์จ และ เกียร์ธรรมดา ทำให้รถคันนี้ดูน่าขับแม้มันจะเป็นเพียงภาพเสมือนจริงเท่านั้น

การออกแบบภายนอกโดดเด่นด้วยโครงหน้าแบบใหม่ที่ดุดัน มาพร้อมกระจังหน้าที่โอ่อ่า ฝากระโปรงและชิ้นส่วนแยกด้านล่างที่เน้นสีแดง บังโคลนหน้า-หลังที่บานออก และสัดส่วนของระบบขับเคลื่อนล้อหน้าของ Accord

ในฐานะที่เป็นรุ่น ‘Type-R’ ระบบส่งกำลังที่ร้อนแรงของ Civic ได้รับความสนใจเป็นอันดับแรกด้วย เครื่องยนต์ 2.0 ลิตรเทอร์โบชาร์จเจอร์ 228 กิโลวัตต์ (306 แรงม้า) ไปยังล้อหน้าด้วยเกียร์ธรรมดาหกสปีด limited-slip differential เมื่อพิจารณาถึงน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นของ Accord อาจจะต้องเพิ่มกำลังขึ้นถึง 350 แรงม้า อาจถึงจะเหมาะสม

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

พาชม Toyota Land Cruiser หกล้อหุ้มเกราะที่มาพร้อมกับ Drone ตรวจการและป้อมปืนสุดโหด

Nopkung

ตำนานอย่าง Lancer Evolution จะกลับมา พร้อมกับกำลัง 341 แรงม้า

idiot

Ford เปลี่ยนรถแข่งในโลกเสมือนจริง ให้กลายเป็นรถที่มีตัวตนบนโลกแห่งความจริง

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy