fbpx
M5 Competition

BMW เปิดตัวชุดแต่ง M Performance สำหรับ 5-Series, M5, และ M5 Competition ใหม่

ไม่นานหลังจาก BMW 5-Series และ M5 ได้มีการเปิดตัวรุ่นปรับโฉมใหม่ ล่าสุดค่ายใบพัดสีฟ้าก็ได้ส่งชุดแต่ง M Performance ออกเอาใจแฟนๆ ที่ชื่นชอบความสปอร์ตทันที

ชุดแต่ง M Performance ประกอบด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ตกแต่งตามส่วนต่างๆ ทั้ง ลิ้นหน้า, รอบกระจังหน้าไตคู่สีดำเงา, ครอบกระจกมองข้าง และสเกิร์ตข้าง พร้อมตกแต่งด้วยแถบสีดำ/เงินสำหรับรุ่น 5-Series และลวดลาย BMW M สำหรับรุ่น M5 และ M5 Competition

บั้นท้ายมาพร้อมกันชนสีดำเงา ดิฟฟิวเซอร์หลังใหม่ที่มีให้เลือกทั้งแบบคาร์บอนไฟเบอร์หรือวัสดุสีดำเงา มีลิปสปอยเลอร์คาร์บอนไฟเบอร์หรือวัสดุสีดำเงาให้เลือกเป็นออปชั่นเสริม ฝาปิดถังน้ำมันคาร์บอนไฟเบอร์ และปลายท่อไอเสียที่มีให้เลือกทั้งคาร์บอนไฟเบอร์และโครเมี่ยม

นอกจากนี้ในรุ่น M5 และ M5 Competition ยังได้รับการติดตั้งผ้าเบรกและช่วงล่าง M Performance sport, ฝาครอบเครื่องยนต์คาร์บอนไฟเบอร์ M Performance, ล้อฟอร์จขนาด 20 นิ้วสี Ferric Grey ขณะที่ 5-Series จะได้เป็นล้อขนาด 19 นิ้วไปจนถึงขนาด 20 นิ้ว

ภายในห้องโดยสารของ 5-Series มาพร้อมพวงมาลัย M Performance ที่ตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์และอัลคันทาร่า หรือคาร์บอนไฟเบอร์และหนัง รวมถึงแพดเดิ้ลชิพคาร์บอนไฟเบอร์ ขณะที่ M5 และ M5 Competition จะได้เป็นพวงมาลัย ‘Pro’ แบบพิเศษ, พรมปูพื้น M Performance และแป้นเหยียบสแตนเลส เป็นต้น

ชุดแต่ง M Performance ทั้งหมดพร้อมขายทันทีหลังจากตระกูล 5-Series ใหม่เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

บทความที่น่าสนใจ

2021 Ford F-150 เปิดตัวแล้วในสหรัฐฯ พร้อมขุมพลังไฮบริดและเทคโนโลยีใหม่

Peng

Kia EV9 เอสยูวีไฟฟ้าล้วน 6 ที่นั่ง เปิดราคาในไทยเริ่ม 3,499,000 ล้านบาท

Peng

Porsche เผยยอดส่งมอบรถยนต์ทั่วโลก 320,221 คัน Taycan ขายได้มากสุดในปี 2566

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy