fbpx
Porsche 911 Carrera 4S

Porsche 911 Carrera 4S เวอร์ชั่นออฟโรดสายลุยโดยสำนักแต่ง Delta4x4

Delta4x4 สำนักแต่งออฟโรดจากเยอรมนี เผยภาพเรนเดอร์ Porsche 911 Carrera 4S ที่ถูกดัดแปลงเป็นรถออฟโรดสายลุย โดยวางแผนเตรียมทำให้เกิดขึ้นจริงในอนาคต

911 Carrera 4S เวอร์ชั่นออฟโรดคันที่เห็นอยู่นี้คือหนึ่งในโปรเจคใหม่ของ Delta4x4 ซึ่งพวกเขาหมายมั่นปั้นมือจะทำให้ได้จริงในอนาคต และแม้โปรเจคดังกล่าวจะยังไม่ก้าวกระโดดเข้าสู่โลกแห่งความจริง แต่ภาพเรนเดอร์ก็ทำให้เราเห็นว่าตัวรถจะมาพร้อมไฟสปอต์ไลท์ PIAA ติดตั้งเสริมที่ฝากระโปรงหน้า พร้อมกันนี้ยังมีการขยายซุ้มล้อ ซึ่งออกแบบมารับกับล้อ beadlock ที่ถูกหุ้มด้วยยางออฟโรดขนาดใหญ่ได้อย่างลงตัว

รายละเอียดส่วนอื่นๆ ยังไม่มีการเปิดเผยมากนักในขณะนี้ แต่ทางบริษัทก็ได้ระบุว่า ตัวรถจะมีแชสซีเสริมแกร่ง และยกความสูงขึ้นจากพื้นเป็น 250 มม. ซึ่งถือว่ามากกว่า Porsche Macan ที่มีระยะห่างจากพื้น 229 มม. และรวมถึงการอัพเกรดช่วงล่างใหม่

ด้านขุมพลังยังไม่ถูกเปิดเผยเช่นกัน แต่โดยพื้นฐาน 911 Carrera 4S ติดตั้งเครื่องยนต์ 6 สูบ ความจุ 3.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 450 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 530 นิวตัวเมตร และเมื่อติดตั้ง Sport Chrono Package จะสามารถทำอัตราเร่ง 0-100 กม.ต่อชม. ได้ภายใน 3.4 วินาที และท็อสปีด 306 กม.ต่อชม.

บทความที่น่าสนใจ

สำนักแต่งไทย ไม่แพ้ชาติใดในโลก เปลี่ยน MR2 ให้เป็นกระทิงดุ

idiot

Honda HR-V by Mugen แต่งนุ่นนิดเติมนี่หน่อย ขายในญี่ปุ่นโดยเฉพาะ

Peng

ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวง Infiniti G35 ที่คัสตอมใบหน้า Nissan GT-R ได้แนบเนียนสุด ๆ

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy