fbpx

BMW ประเทศไทย ร่วมกับท่าอากาศยานไทย ฉลองการส่งมอบรถยนต์ BMW 730Ld Pure Excellence ทั้งหมด 22 คัน

เมื่อเร็วๆ นี้ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย และท่าอากาศยานไทย ได้ร่วมฉลองการส่งมอบรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู 730Ld Pure Excellence จำนวน 22 คัน เพื่อนำเสนอที่สุดแห่งประสบการณ์ยนตรกรรมพรีเมียมและมอบความสะดวกสบายเหนือระดับให้กับนักท่องเที่ยวและนักเดินทาง โดยทัพรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู

ซีรี่ส์ 7 นี้ จะให้บริการรับส่งจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ภายใต้การดำเนินงานโดยบริษัท สยามคาร์เรนท์ จำกัด ทั้งนี้ ท่าอากาศยานไทยได้ให้ความไว้วางใจในยนตรกรรมของบีเอ็มดับเบิลยูมาเป็นเวลากว่า 10 ปี ในการมอบความประทับใจจากประสบการณ์เดินทางระดับโลก

บีเอ็มดับเบิลยู 730Ld Pure Excellence ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 6 สูบแถวเรียงขนาด 3 ลิตร ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo ให้กำลังสูงสุด 265 แรงม้า และแรงบิดสูงสุดที่ 620 นิวตันเมตร ทำงานเชื่อมกับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ให้อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 6.2 วินาที แต่ยังคงมอบความนุ่มสบายให้กับผู้โดยสารได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ดีไซน์ภายนอกของบีเอ็มดับเบิลยู 730Ld Pure Excellence มอบความปลอดภัยเหนือระดับด้วยโครงสร้างตัวถัง Carbon Core ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ใช้ในบีเอ็มดับเบิลยู i8 และการผสมผสานวัสดุเส้นใยคาร์บอน (CFRP) เข้ากับเหล็กกล้าและอลูมิเนียม ทำให้ตัวถังของบีเอ็มดับเบิลยู 730Ld Pure Excellence มีความแข็งแรงและมั่นคงในส่วนห้องโดยสารมากกว่ารุ่นก่อน ทั้งยังลดน้ำหนักของตัวรถลงไปพร้อมๆ กัน

นอกจากนี้ การออกแบบภายในของตัวรถ ยังนำเสนอความหรูหราจากทั้งดีไซน์และเทคโนโลยีล้ำสมัยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ระบบปฏิบัติการ iDrive ที่รวมถึงฟังก์ชั่นทัชสกรีนบนหน้าจอ และ BMW Gesture Control การสั่งงานด้วยการเคลื่อนไหวของมือโดยไม่ต้องสัมผัสหน้าจอ บริเวณห้องโดยสารด้านหน้าและด้านหลังมาพร้อมกับเบาะนั่งที่สะดวกสบาย ด้วยระบบระบายอากาศในเบาะและฟังก์ชั่นนวดเพื่อสุขภาพ และฟังก์ชั่นในการปรับเบาะให้อุ่นได้ ทั้งยังเติมเต็มที่สุดแห่งความสะดวกสบายสำหรับผู้โดยสารด้านหลังด้วยเบาะที่นั่ง Executive Lounge Seating และหลังคากระจกแบบ Sky Lounge Panorama


 

บทความที่น่าสนใจ

New Nissan Fairlady Z เผยราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เริ่มต้น 1.39 ล้านบาทในญี่ปุ่น

Peng

2023 BMW i7 โชว์กระจังหน้าไซส์เบิ้ม และหน้าจอไซส์บิ๊ก 31 นิ้ว ก่อนเปิดตัวเมษายนนี้

Peng

Audi TT RS Heritage Thailand Limited Edition รุ่นพิเศษมี 25 คันในโลก ราคา 5,899,000 บาท

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy