fbpx

Chiron Pur Sport 1,479 แรงม้า ราคา 106 ล้านบาท จะโผล่โชว์ตัวที่สวิตช์อีกครั้ง

เนื่องจาก Geneva Motor Show 2020 ที่ถูกยกเลิกไป เนื่องจากการระบาดของโคโรน่าไวรัส ทำให้ผู้ผลิตไฮเปอร์คาร์สัญชาติฝรั่งเศสต้องยกเลิกการโชว์ตัว Bugatti Chiron Pur Sport ไปด้วย แต่ล่าสุดเมื่อสถานการณ์คลี่คลาย ทางค่ายมีความพยายามที่จะนำไฮเปอร์คาร์คันนี้ไปยังสวิตเซอร์แลนด์อีกครั้ง

ในการปรากฏตัวครั้งนี้อยู่ในแผนทัวร์ยุโรปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยเริ่มทัวร์ตั้งแต่ปลายเดือนพฤษภาคมในปารีส และอีกหลายเมือง ซึ่งล่าสุดเจ้า Chiron Pur Sport ได้เดินทางมาถึงซูริกแล้ว เพื่อนำมาจัดแสดงอย่างเป็นทางการที่ Schmohl AG

สำหรับเจ้า ‘Pur Sport’ ก็คือ Bugatti Chiron ที่มีความสปอร์ตละก้าวร้าวมากยิ่งขึ้น Christoph Haas คณะผู้บริหารของ Schmohl AG กล่าวว่า “รถได้รับการออกแบบที่โดดเด่นมีองค์ประกอบเช่นปีกหลัง ไปจนถึงช่องระบายอากาศที่กว้างขึ้นทำให้เกิดความต่างระหว่าง Pur Sport และ Chiron ธรรมดา”

สำหรับไฮเปอร์คาร์คันนี้ได้รับการออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์อย่างดีที่สุด มีอัตราทดเกียร์ที่สั้นลงแชสซีที่แข็งขึ้น น้ำหนักเบาลง คงเอกลักษณ์ของเครื่องยนต์ W16 กำลัง 1,479 แรงม้า (1,103 กิโลวัตต์) สามารถเร่งความเร็วได้สูงถึง 6,900 รอบต่อนาที

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

ส่องรถยนต์ไฟฟ้า 3 รุ่น ที่มีลุ้นว่า Great Wall Motors จะนำเข้ามาทำตลาดในไทย

idiot

และนี้คือแนวคิด Audi TT ในอนาคต ที่จะกลับมาเกิดใหม่เป็นรถ 4 ประตู

idiot

เขียวเข้มดุดัน Ferrari Portofino คันนี้ที่ผลิตขึ้นมาพิเศษในสี Dark Green

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy