fbpx

นิสสันจัดแคมเปญ…คุ้มจัดเต็มส่งท้ายปี ใจดีตรวจเช็ครถฟรี 22 รายการทั่วไทย!

นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย จัดแคมเปญส่งท้ายปลายปีเพื่อลูกค้าคนสำคัญ ด้วยการให้บริการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ฟรี 22 รายการ ร่วมลุ้นรับรางวัลอีกมากมาย มูลค่ารวมทั้งสิ้นประมาณ 4 ล้านบาท

แคมเปญนี้จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง วันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2562 สำหรับลูกค้านิสสันที่เข้าใช้บริการตรวจสภาพรถยนต์เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่บนท้องถนนก่อนการเดินทางในช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึงที่ศูนย์บริการทุกสาขา

โดยแคมเปญนี้ จะประกอบไปด้วยโปรโมชั่นพิเศษๆ เช่น ส่วนลด 300 บาทเมื่อซื้อแบตเตอร์รี่ ส่วนลด 20 เปอร์เซนต์ เมื่อซื้อแผ่นกรองอากาศ และชุดทำความสะอาดระบบปรับอากาศในรถยนต์

นอกจากนี้ ลูกค้ายังมีโอกาสลุ้นรับ รถยนต์นิสสัน เทอร์ร่า 2.3 VL ขับเคลื่อน 2 ล้อ 7AT สีขาว ไวท์ เพิร์ล มูลค่า 1.34 ล้านบาท และโทรศัพท์สมาร์ทโฟน ซัมซุง โน๊ต 9 สีน้ำเงิน โอเชี่ยนบลู มูลค่า 33,900 หรือบัตรกำนัลมูลค่า 15,000 บาท และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าที่มาใช้บริการหลังการขายของเราตลอดทั้งปี นี่จึงทำให้เรามีความตั้งใจที่จะพัฒนางานบริการให้ดีที่สุด” นายธีระพันธุ์ ละอองศรี รองประธาน สายงานอะไหล่และบริการหลังการขายนิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว “แคมเปญนี้ถือเป็นสัญลักษณ์แทนคำขอบคุณต่อลูกค้าคนสำคัญของพวกเรา”

ลูกค้าที่ใช้บริการมูลค่ามากกว่า 1,500 บาท จะได้รับคูปองเพื่อลุ้นรับรางวัล และเมื่อสิ้นสุดระยะเวลากิจกรรม จะมีการจับรางวัลใน วันที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 ณ สำนักงาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ตั้งอยู่ที่ ถนน บางนา-ตราด (กิโลเมตรที่ 22) จังหวัดสมุทรปราการ รายชื่อของผู้ได้รับรางวัลจะประกาศผ่านเว็บไซต์ของนิสสันในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 สิ้นสุดระยะเวลาในการรับรางวัลวันที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2562


 

บทความที่น่าสนใจ

TuSimple ทดลองใช้ระบบ Full Self-Driving ในรถบรรทุก และได้ผลลัพธ์อันน่าเหลือเชื่อ

Nopkung

Subaru ไม่น้อยหน้าส่ง BRZ รุ่นใหม่ ออกวิ่งทดสอบบนถนนคาดมาพร้อมเทอร์โบชาร์จ

idiot

Pininfarina Battista ไฮเปอร์คาร์พลังไฟฟ้า โผล่วิ่งโชว์ตัวอย่าสง่า กลางถนนในนิวยอร์ก

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy