fbpx
Sunrise Edition

เผยโฉม BMW X2, 3-Series และ Z4 รุ่นพิเศษ Sunrise Edition ทำตลาดเฉพาะในญี่ปุ่น

BMW มอบของขวัญให้กับลูกค้าในประเทศญี่ปุ่นด้วยรุ่นพิเศษที่มีชื่อว่า ‘Sunrise Edition’ โดยมีการนำเสนอให้กับรถยนต์ทั้งหมด 3 รุ่นได้แก่ BMW X2, 3-Series และ Z4

BMW Sunrise Edition มาพร้อมคอนเซ็ป “The sun will rise again” ซึ่งค่ายรถจากเยอรมนีใช้สื่อความหมายถึงความหวังใหม่ ในวันที่โลกต้องการการฟื้นฟูจิตใจและเริ่มต้นทำงานใหม่อีกครั้ง หลังทุกคนต้องพบกับช่วงเวลาที่เลวร้ายของการแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19

โดยทั้งรุ่นพิเศษ 3 นี้มาในตัวถังสีขาว Alpine White พร้อมตกแต่งด้วยเส้นสายสีแดงที่ข้างประตูและครอบกระจกมองข้าง โดยในรุ่น X2 และ Z4 จะพร้อมส่งมอบในเดือนหน้า ขณะที่ 3-Series จะมีวางจำหน่ายในช่วงปลายปีนี้

X2 Sunrise Edition เป็นรุ่นพิเศษที่พัฒนามาจากรุ่น xDrive18d M Sport โดยจะผลิตจำกัดเพียง 20 คันเท่านั้น นอกจากตัวถังสีขาวและการตกแต่งด้วยสีแดงแล้ว ตัวรถยังมาพร้อมล้อ M ขนาด 19 นิ้ว และแพ็คเกจ M aerodynamics ซึ่งมีทั้ง สปอยเลอร์หลัง M พวงมาลัย M และการตกแต่งด้วยวัสดุสีดำเงา

ในส่วนของ 3-Series Sunrise Edition นั้นจะถูกผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 200 คัน ซึ่งตัวรถได้รับการพัฒนามาจากรุ่น 320d xDrive M Sport มาพร้อมล้อสีดำขนาด 19 นิ้ว และสปอยเลอร์หลัง M วางจำหน่ายในราคา 6,870,000 เยน

และท้ายสุด Z4 Sunrise Edition มีพื้นฐานมาจากรุ่น sDrive20i M Sport มาพร้อมการตกแต่งที่เหมือนกับรุ่นอื่นๆ มีล้อสีดำขนาด 19 นิ้ว วางจำหน่ายเพียง 50 คัน ในราคา 7,400,000 เยน

บทความที่น่าสนใจ

GM กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา เครื่องยนต์ซุปเปอร์ชาร์จ 6.2 ลิตร V8 ใหม่

idiot

กระทิงดุตัวใหม่ ที่คาดเดากันว่าจะเป็น Lamborghini Huracan ที่กลับมาพร้อมความฮาร์ดคอร์เต็มสูบ

idiot

Mercedes-Benz ยืนยัน G-Class รุ่นเล็ก กำลังจะมาในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy