fbpx

Hyundai i30 รุ่นปรับโฉมใหม่ จ่อเข้าสู่กระบวนการผลิต ที่โรงงานเช็ก วันที่ 25 พฤษภาคมนี้

Hyundai i30 ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่นั้น จะเข้าสู่กระบวนการผลิต ในวันที่ 25 พฤษภาคมที่โรงงานผลิตรถยนต์ในNošovice สาธารณรัฐเช็ก i30 เป็นยานพาหนะคันแรกที่เคยสร้างขึ้น ที่โรงงาน Nošovice ก่อนที่จะประสบความสำเร็จ ในยุโรปโดยมียอดขายมากกว่าหนึ่งล้านคัน นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2550

สำหรับโฉมปรับปรุงใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นนั้น แน่นอนยังคงมาพร้อม 3 รูปแบบให้เลือก ทั้ง Hatchback, Fastback และ Wagon ซึ่งจะได้รับการปรับปรุงเทคโนโลยีใหม่และระบบส่งกำลังใหม่รวมถึงตัวเลือกไฮบริด ที่ใช้แบตเตอรี่ขนาด 48 โวลต์ นอกจากนี้ รุ่น N Line เป็นครั้งแรกที่มีวางจำหน่ายบน i30 Wagon

 Hyundai i30 ที่ได้รับการปรับโฉมได้รับการอัพเกรดด้านเทคโนโลยีด้วยระบบอินโฟเทนเมนต์หน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ขนาด 10.25 นิ้วที่จับคู่กับมาตรวัดดิจิทัลขนาด 7 นิ้ว ที่รองรับระบบ Android Auto และ Apple CarPlay มาพร้อมกับฟังก์ชันที่ชาร์จฏทรศัพท์ไร้สาย

เครื่องยนต์ได้รับการอัพเกรดพร้อมกับระบบไฮบริด เริ่มต้นที่ 118 แรงม้า ใช้เครื่องยนต์ขนาด 1.0 ลิตร T-GDI turbocharged เครื่องยนต์เบนซินสามสูบ และ 134 แรงม้า ดีเซล 1.6 ลิตรและ 157 แรงม้า T-GDI เทอร์โบสี่เบนซิน 1.5 ลิตร จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด หรือ 7 สปีด ดูอัลคลัทช์

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

Rolls-Royce กลับมาเดินสายการผลิต 2 กะอีกครั้ง พร้อมบุคลากรครบทีม

idiot

Toyota Camry Black Edition รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 40 ปี เริ่มต้น 1.2 ล้านบาทในญี่ปุ่น

Peng

ชาวเน็ตโวย รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ลาดพร้าว-สำโรง เสร็จล่าช้า รถติดอ่วม ประชาชนเดือดร้อน !!

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy