fbpx

นี้มันคู่แข่ง Rolls-Royce ชัด ๆ กับรถเอสยูวีพลังไฟฟ้าสุดพรีเมียมจากจีนคันนี้

CarNewsChina แสดงภาพวอร์ชันการผลิตของรถคันนี้ ที่มีลักษณะใกล้เคียงกับแนวคิดในชื่อเดียวกัน ที่เปิดตัวในงาน Shanghai Auto Show เมื่อปีที่แล้ว มันมีชื่อว่า Hongqi E115 เป็นรถ SUV สุดหรูขนาดใหญ่ ขุมพลังไฟฟ้า

ด้านหน้า Hongqi E115 มีกระจังหน้าขนาดใหญ่ คล้ายกับ Rolls-Royce ที่เป็นวัสดุโครเมียมแนวตั้ง รวมเข้ากับไฟหน้า LED ที่เพรียวบาง นอกจากนี้ยังมีแถบไฟ LED ที่ด้านหลังรถที่พาดผ่านทั่วด้านหลัง กลายเป็นรถ SUV สุดหรู และ ทันสมัย

มาพร้อมกับฐานล้อ 128 นิ้วและความยาว 203 นิ้ว Hongqi E115 เป็น SUV ขนาดใหญ่มาก แต่สั้นกว่า Rolls-Royce Cullinan เล็กน้อย ภายในห้องโดยสารเต็มไปด้วยความหรูหราและเทคโนโลยีรวมถึงระบบสาระบันเทิงหน้าจอสัมผัสแผงหน้าปัดดิจิตอลเต็มรูปแบบและ Alcantara ที่ตกแต่งไปทั่วคอนโซลกลางและที่นั่ง

ในขณะที่ Rolls-Royce Cullinan ขับเคลื่อนด้วยเทอร์โบคู่ V12 ขนาด 6.8 ลิตรกำลัง 563 แรงม้า หากเทียบกับรถสัญชาติจีนคันนี้ มันมาพร้อมระบบส่งกำลังไฟฟ้าที่มีมอเตอร์สองตัว ให้กำลัง 510 แรงม้า และแรงบิด 567 ปอนด์-ฟุต ใช้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 92.4 กิโลวัตต์/ชั่วโมง ให้ระยะทางในการวิ่งไกล 372 ไมล์/การชาร์จหนึ่งครั้ง E115 จะเปิดตัวในประเทศจีน ไตรมาสที่ 4 ของปี 2020

 

ที่มา : carbuzz


 

บทความที่น่าสนใจ

Mitsubishi Eclipse Cross โฉมใหม่ ปรับสไตล์หน้าตาให้เข้ากับการออกแบบยุคใหม่

Peng

The new Mercedes-Maybach S-Class ซีดานหรูระดับเรือธงใหม่ยืนยันเปิดตัว 19 พ.ย.นี้

Peng

Toyota Sienta อเนกประสงค์รุ่นปรับปรุงใหม่ “คลิก ให้ชีวิตสุดชิค” เริ่มต้น 7.65 แสนบาท

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy