fbpx

ม้าลำพองคันใหม่ Ferrari Roma เปิดโอกาสให้คุณเลือกสเปคก่อนตัดสินใจซื้อ

Ferrari Roma เป็นรถ grand tourer ที่ทั่วโลกรอคอย มันเพิ่งเปิดตัวไปหมาด ๆ เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ล่าสุดทางค่ายได้เปิดตัว official online configurator ที่ลูกค้าสามารถเลือก Roma ในฝันได้ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ

มีการปรับแต่งมากมายเป็นลูกเล่นให้ลูกค้าได้เลือก เช่น โทนสีตัวรถที่ต่างกัน ทั้ง Solid, Metallic, Historical, และ Special palettes และไม่ว่าคุณจะเลือกสีไหนสีหระจังหน้าก็จะถูกเปลี่ยนไปตามสีที่คุณเลือกด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ยังมีให้เลือกองค์ประกอบภายนอกต่าง ๆ เช่น แพ็คเกจคาร์บอนไฟเบอร์ภายนอก ไปจนถึงล้อที่มีให้เลือกในรูปแบบที่แตกต่างจนกว่าคุณจะดูว่ามันเหมาะสมกับคาลิปเปอร์เบรกสีเหลืองที่มีมาให้ ส่วนภายในมีโทนสีมาให้เลือกหลากหลายสีเช่นกัน เพื่อให้ตรงตามความต้องการและถูกจริตลูกค้ามากที่สุด

สำหรับประสิทธิภาพการขับเคลื่อนของ Roma มันมาพร้อมเครื่องยนต์ V8 ขนาด 2.5 ลิตร เทอร์โบชาร์จเจอร์คู่ 612 แรงม้า และแรงบิด 560 ปอนด์ (760 นิวตันเมตร) จับคู่กับระบบส่งกำลังดูอัลคลัทช์ 8 สปีด เร่งความเร็วถึง 62 ไมล์ต่อชั่วโมง (100 กม. / ชม.) ในเวลา 3.4 วินาที เพียงพอที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับรถ grand tourer คันนี้

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

Honda Integra Hatchback เผยโฉมในจีนด้วยลุคที่สปอร์ตยิ่งกว่า Civic Hatchback

Peng

แอบถ่าย BMW M3 Touring สุดหล่อ มันคล้ายกับรถประสิทธิภาพสูง ที่เผยตัวถ่ามกลางสายฝน

idiot

All-New Mitsubishi Triton คว้ามาตรฐานความปลอดภัยระดับ 5 ดาว จาก ASEAN NCAP

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy