fbpx

วันนี้ที่รอคอย Ford Mustang Mach 1 จะกลับมารันวงการอีกครั้ง แทนที่ Bullitt

เหลือเวลาอีกไม่นานแล้ว เราจะได้พบกับ Ford Mustang ที่จ่อเปิดตัวรุ่นใหม่ มาพร้อมการออกแบบใหม่ทั้งหมด ทั้งนี้เรายังไม่ทราบเวลาที่แน่นอนแต่จากการคาดการณ์แล้วกำหนดการเดิมอาจจะต้องถูกเลื่อนออกไปมาจากเหตุการณ์ระบาดขอโคโรนา และอาจจะมีอัพเดทอีกครั้งหลังจากพายุโครานาพัดผ่านไป

ซึ่งรายงานล่าสุดที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Mustang ที่น่าสนใจ จาก Mach-E Club ที่กล่าวว่า Ford Mustang Mach 1 จะกลับมาอีกครั้ง และจะเปิดตัวในปี 2021 อ้างอิงจากเอกสารที่แสดงถึงรุ่นย่อยของ Mach 1 ที่ระบุถึงระบบขับเคลื่อนและฟีเจอร์ต่าง ๆ บนรถ

แฟน ๆ รอลุ้นได้เลยเนื่องจากมีดอกาสสูงที่ Mach 1 จะกลับมา และเข้ามาแทนตำแหน่งของ Mustang Bullitt ที่ จำกัด การผลิตและสร้างขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ ครบรอบ 50 ปีของภาพยนตร์คลาสสิก “Bullitt” ที่นำแสดงโดย Steve McQueen

ครั้งนี้ถือเป็นประวัติศาสตร์ซ้ำรอยเนื่องจากในปี 2001 Mach 1 เคยมาแทนที่ Bullitt edition แล้วหลังจากที่เลิกผลิตไปในปี 2003 ตอนนั้น Mach 1 ใช้เครื่องยนต์ V8 ที่นำมาจาก SVT Cobra ซึ่งมีกำลังมากกว่า Bullitt ที่มันมาแทนที่

 

ที่มา : carbuzz


 

บทความที่น่าสนใจ

2024 Porsche 911 S/T รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 60 ปี Porsche 911 ผลิตจำกัดเพียง 1,963 คัน

Peng

Honda X-NV Concept ต้นแบบครอสโอเวอร์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ เปิดตัวแล้วในจีน

Peng

NSX Type R และ Spider จะมาพบกับแฟน ๆ ทุกคนแน่นอนคาดเจอกันปลายปีหน้า

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy