fbpx
Toyota ยื่นจดเครื่องหมายการค้าชื่อ GR Corolla และ C-HR GR-Sport

Toyota ยื่นจดเครื่องหมายการค้าชื่อ GR Corolla และ C-HR GR-Sport ในออสเตรเลีย

ไม่นานหลังจากมีรายงานว่า Toyota อาจพัฒนาเวอร์ชั่น GR สำหรับ Corolla และ C-HR เพื่อยกระดับให้เป็นรถสมรรถนะสูงนั้น ล่าสุด Toyota ก็ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาได้่ยื่นจดเครื่องหมดการค้าให้กับรถทั้ง 2 รุ่นแล้วในออสเตรเลีย

แหล่งข่าวระบุว่า Toyota ได้ยื่นจดเครื่องหมายการค้าชื่อ ‘GR Corolla’, ‘C-HR GR-Sport’ และ ‘C-HR GR-S.’ ต่อกรมทรัพย์สินทางปัญญาของประเทศออสเตรเลียเมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา โดยทั้ง 3 ชื่อนี้จะถูกใช้เป็นเครื่องหมายการค้าสำหรับ รถยนต์, เครื่องยนต์, ชิ้นส่วน, ส่วนประกอบ, กระจกรถยนต์ และอุปกรณ์เสริมอื่นๆ

การยื่นของเครื่องหมายการค้าเหล่านี้ไม่ได้หมายความว่า GR Corolla และ C-HR GR จะได้รับการอนุมัติให้ผลิตเพื่อจำหน่ายจริงแล้วแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามการจดชื่อเครื่องหมายการค้าครั้งนี้ เกิดขึ้นเพื่อทำให้แน่ใจว่าจะไม่มีบริษัทใดสามารถใช้ชื่อเหล่านี้ได้นั่นเอง

ทั้งนี้มีความเป็นไปได้ว่า GR Corolla อาจได้รับการติดตั้งเครื่องยนต์ 3 สูบ ความจุ 1.6 ลิตร เทอร์โบชาร์จ แบบเดียวกับ GR Yaris ซึ่งสามารถผลิตกำลังได้ประมาณ 250 แรงม้า ขณะที่ C-HR GR นั้นมีรายงานว่าอาจได้รับการติดตั้งเครื่องยนต์เหมิอนกับ GR Yaris

บทความที่น่าสนใจ

Toyota bZ Sport Crossover และ bZ FlexSpace Concept ว่าที่ครอสโอเวอร์ไฟฟ้า 2 รุ่นใหม่ในจีน

Peng

เปิดตัว All-New Mazda CX-30 ยนตรกรรมครอสโอเวอร์รุ่นล่าสุด เคาะราคาเริ่มต้น 9.89 แสนบาท

idiot

ราคาแรงกำลังแรง Zenvo TSR-S ไฮเปอร์คาร์ เครื่อง V8-ทวินซุปเปอร์ชาร์จ 1,177 แรงม้า

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy