fbpx
2020 Lexus UX

ผลงานชิ้นเอก! 2020 Lexus UX สักทั้งคันด้วยลวดลายปลาคาร์ฟ ค่าสักอย่าวเดียว 4.5 ล้านบาท

Lexus ร่วมมือกับศิลปินชาวอังกฤษ Claudia De Sabe รังสรรค์ผลงานระดับมาสเตอร์พีช สักรถเอสยูวี 2020 Lexus UX เป็นลวดลายปลาคาร์ฟอันแสนงดงาม สื่อถึงความโชคดี และความขยันหมั่นเพียร ในวัฒนธรรมญี่ปุ่น

ศิลปินชาวอังกฤษรายนี้ได้มีการใช้เครื่องเจียรไฟฟ้าหรือ Dremel drill สักลงบนตัวถังสีขาวของ 2020 UX เพื่อทำให้เกิดร่อง ก่อนใช้สีมากถึง 5 ลิตร วาดลงบนตัวถังเพื่อทำให้ลวดลายดูเด่นชัดมากยิ่งขึ้น

จากนั้นได้ใช้ทองคำเปลวตกแต่งเพื่อสร้างมิติให้กับตัวรถ และปิดท้ายด้วยการเคลือบแล็คเกอร์ จนเกิดเป็น Lexus UX ที่ไม่เหมือนใครในโลก

Claudia กล่าวว่า “แรงบันดาลใจหลักของฉันสำหรับการออกแบบรถคันนี้คือ การทำให้เป็นงานศิลปะที่งดงาม ฉันเคยเห็นภาพอูกิโยะในวัดของญี่ปุ่น และมันก็ได้ถูกนำมาใช้เป็นพื้นหลังงานงานศิลปะชิ้นนี้”

ไม่มีการเปิดเผยราคาจำหน่ายของ 2020 Lexus UX ที่เต็มไปด้วยรอยสีกคันนี้แต่อย่างใด แต่มีการประเมินว่าเพียงแค่งานสักอย่างเดียวนั้น มีราคาสูงถึง 120,000 ปอนด์ หรือประมาณ 4.5 ล้านบาทเลยทีเดียว

 

บทความที่น่าสนใจ

ชมคลิป Corvette Z06 โชว์เสียงคำรามจากเครื่องยนต์ V8 สุดเร้าใจที่สนาม Laguna Seca

Nopkung

1962 Aston Martin DB4 ถูกพบหลังจอดทิ้งนานกว่า 30 ปี หากซ่อมเสร็จคาดมีมูลค่ากว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

Peng

ชุดแต่งสุดเท่จาก Liberty Walk ที่รังสรรค์ให้รถคันนี้ เป็นมากกว่า Nissan GT-R

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy