fbpx

แรงแบบไม่ปรานี Pininfarina Battista กำลัง 1,900 แรงม้า จ่อเปิดตัวรุ่นพิเศษ ที่เจนีวาอาทิตย์หน้า

เปิดตัวครั้งแรกที่ Geneva Motor Show เมื่อปีที่แล้ว สำหรับ Pininfarina Battista มันโดดเด่นกว่าไฮเปอร์คาร์ด้วยกัน เพราะมันมาพร้อมการออกแบบสไตล์อิตาลี ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ไปจนถึงประสิทธิภาพที่สร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ

Pininfarina Battista มาพร้อมกับกำลัง 1,900 แรงม้า และ แรงบิด 1,696 ปอนด์-ฟุต พ่วงด้วยแบตเตอรี่ 120 kWh และมอเตอร์ไฟฟ้าสี่ตัว สามารถเข้าถึง 0-62 ไมล์ต่อชั่วโมง น้อยกว่าสองวินาที เคียงข้าง Tesla Roadster และ Rimac C_Two

นอกจากนี้ยังสามารถเข้าถึง 0-186 ไมล์ต่อชั่วโมงในเวลาน้อยกว่า 12 วินาที ความเร็วสูงสุดที่ 217 ไมล์ต่อชั่วโมง ทำให้ Battista กลายเป็นไฮเปอร์คาร์ที่เร็วและทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมาในอิตาลี ซึ่งทางค่ายก็ยังไม่หยุดอยู่แค่นั้น เตรียมเปิดตัว Battista รุ่นพิเศษ ที่พร้อมโชว์ในงาน Geneva Motor Show ในสัปดาห์หน้า

ซึ่งมีชื่อรุ่นว่า Battista Anniversario ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษ ที่ผลิตในจำนวนจำกัด ผลิตมาเพื่อฉลองครบรอบ 90 ปีของ Pininfarina ตั้งแต่ปี 1930 รถรุ่นพิเศษได้รับการปรับปรุงในส่วนของแอโรไดนามิก ที่เผยภาพทีเซอร์โชว์ปีกหลังใหม่ ที่บ่งบอกว่า Battista Anniversario จะเน้นประสิทธิภาพในด้านอากาศพลศาสตร์

 

ที่มา : carbuzz


 

บทความที่น่าสนใจ

Toyota Land Cruiser Prado Matte Black Edition เผยโฉมแล้วในประเทศญี่ปุ่น

Nopkung

ISUZU จัดสัมมนาเทคโนโลยียานยนต์ เพื่อพัฒนาขีดความสามารถบุคลากรอาชีวศึกษา

idiot

BMW 330e M Sport ปลั๊กอินไฮบริดรุ่นพิเศษมีจำกัดเพียง 15 คัน ราคา 2,999,000 บาท

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy