fbpx

Mercedes-Benz ส่งรถสปอร์ตคูเป้ รุ่น E 200 Coupé AMG Dynamic ประเดิมปีหนู ในราคา 4.44 ล้านบาท

Mercedes-Benz เปิดตัว E 200 Coupé AMG Dynamic ยนตรกรรมสปอร์ตคูเป้หรูล้ำสมัย ที่ออกแบบมาภายใต้คอนเซ็ปต์ Sensual Purity ที่เมอร์เซเดส-เบนซ์ พัฒนาและออกแบบมาเพื่อให้ได้ยานยนต์ที่มีรูปทรงสปอร์ตโฉบเฉี่ยวดุดันมากขึ้น สมรรถนะในการขับขี่ที่ดีขึ้น และช่วยให้อัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงน้อยลง

สะท้อนเอกลักษณ์โดดเด่นด้วย ไฟหน้าแบบ MULTIBEAM LED ที่รับกับกระจังหน้าแบบ diamond grille ซึ่งมาพร้อมกับสมรรถนะเร้าใจของเครื่องยนต์เบนซิน 1,991 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 197 แรงม้า และให้แรงบิดสูงสุด 320 นิวตันเมตรที่ 1,650-4,000 รอบต่อนาที

การออกแบบภายในของ E 200 Coupé AMG Dynamic มาพร้อมพวงมาลัยมัลติฟังก์ชันแบบสปอร์ตท้ายตัดพร้อมปุ่มควบคุมแบบสัมผัส และจอแสดงผลความละเอียดสูงแบบ widescreen cockpit ที่กว้างพิเศษ ถึง 31.2 ซม. (12.3 นิ้วรับกับดีไซน์คมเข้มของช่องระบบปรับอากาศใหม่ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรูปทรงใบพัดของเครื่องยนต์อากาศยาน เปิดรับความรู้สึกขับขี่เร้าใจได้เต็มอารมณ์กับบานหน้าต่าง แบบไร้ขอบที่สามารถเปิดขึ้น-ลง ได้ทั้งบานหน้าและบานหลัง พร้อมพื้นที่ห้องโดยสารด้านหลังที่กว้างขวางมากขึ้นเพื่อความสะดวกสบายสูงสุดของรถยนต์แบบสปอร์ตคูเป้

E 200 Coupé AMG Dynamic ยังมาพร้อมเทคโนโลยีและระบบความปลอดภัยแบบ เต็มพิกัด ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี MULTIBEAM LED ระบบปรับรูปแบบการขับขี่ (Dynamic Select) ที่ช่วยปรับเปลี่ยนรูปแบบการขับขี่ที่คุณต้องการได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส ระบบช่วยเบรกแบบแอคทีฟ (Active Brake Assist) และระบบการช่วยนำรถเข้าจอดอัตโนมัติ (Parking Pilot including Active Parking Assist) ที่ช่วยนำรถเข้าจอดและออกจากที่จอดได้ทั้งการจอดแบบขนานและการจอดแบบเข้าซอง

  • Mercedes-Benz รุ่น E 200 Coupé AMG Dynamic วางจำหน่ายในราคา 4,440,000 บาท

 

บทความที่น่าสนใจ

Suzuki Swift Sport Katana II ซับคอมแพคคาร์ร่างบึ้ก แรงบันดาลใจจากบิ๊กไบค์นตำนาน

Peng

ยุครถไฟฟ้าแล้วไง Lamborghini ประกาศแผนเตรียมคลอดอีก 2 โมเดลใช้เครื่อง V12

idiot

Ford F-Series ยึดตำแหน่งกระบะที่ขายดีที่สุดในสหรัฐฯ 47 ปีติดต่อกัน

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy