fbpx

Toyota Supra GRMN ในเวอร์ชั่นอัพเกรดให้แรงขึ้นจ่อเปิดตัวปีนี้

Toyota Supra GRMN จะกลับมาแก้เกมอีกครั้ง ด้วยคาแร็กเตอร์ที่ร้อนแรง มาพร้อมเครื่องยนต์ เทอร์โบ 3.0 ลิตร inline-six ที่ให้กำลังกว่า 395 แรงม้า (294 กิโลวัตต์) โดยเรื่องราวทั้งหมดได้รับรายงานจากสื่อญี่ปุ่นที่บอกว่าโมเดลที่ได้รับการอัพเกรดจะเปิดตัวในปีนี้

และไม่ใช่แค่เพียงประสิทธิภาพการขับเคลื่อนที่ได้รับการอัพเกรด Supra GRMN นั้นคาดว่าจะได้รับการลดน้ำหนักด้วยการใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์เสริมตัวถังนอกจากจะเบากว่าเดิมแล้ว ยังทำใหห้ตัวรถมีความแข็งแกร่งมากขึ้นอีกด้วย

ไม่หมดเพียงเท่านี้ ทางค่ายยังได้ทำการเสริมระบบช่วงล่าง ซึ่งจะเข้ามาเติมเต็มประสิทธิภาพให้แข็งแกร่งขึ้น นอกจากนี้ Supra GRMN นั้นยังได้รับการตกแต่งภายนอกร่างกายให้ดูดันมากขึ้น และแน่นอนมันอาจจะมาพร้อมราคาที่มากขึ้นกว่า $ 53,990 หรือคิดเป็นเงินไทยราว ๆ 1,680,000 บาท

ข่าวการอัพเกรด Supra ให้ทรงพลังมากขึ้น แพร่สะพัดตั้งแต่ทางค่ายได้เปิดตัว Supra แล้ว ซึ่งทาง Tetsuya Tada, Toyota’s chief engineer ก็ยังได้เน้นย้ำว่าแน่นอนพวกเราจะอัพเกรดให้เจ้า supra นั้นมีประสิทธฺภาพที่ก้าวหน้าขึ้นทุกปี

 

ที่มา : motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

Maserati GranTurismo โฉมใหม่ เปิดราคาในไทย 12,900,000 – 16,900,000 บาท

Peng

Ferrari สร้างสถิติยอดขายใหม่ในปี 2022 ด้วยตัวเลขการส่งมอบกว่า 13,221 คัน

Peng

พาชมคันจริง All-New Suzuki XL7 ก่อนขับ กับรถครอสโอเวอร์ 7 ที่นั่ง ในราคาเกินคุ้ม!!

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy