fbpx

เปิดตัว All-New Volvo S60 สปอร์ตซีดานระดับพรีเมียมจากสวีเดน เริ่มต้น 2.19 ล้านบาท

The All-New Volvo S60 ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วภายใต้คอนเซ็ปต์ Your Signature Drive โดยนำเสนอด้วยกันทั้งหมด 2 รุ่นย่อย ได้แก่ รุ่น R-Design เพื่อลุคที่โฉบเฉี่ยวปราดเปรียวแบบสปอร์ต และรุ่น Momentum เพื่อความหรูหราภูมิฐานที่เหนือระดับ ในราคาเริ่มต้นที่ 2.19 ล้านบาท

มร.คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “การเปิดตัว The All-New Volvo S60 สมาชิกใหม่ในตระกูลรถซีดานของเรา ถือเป็นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ยังไม่เคยปรากฏในเมืองไทยมาก่อน เรายังได้ทำการศึกษาเป็นอย่างดีในการกำหนดราคาและข้อเสนอทางการเงินที่เหมาะสม เพื่อให้ลูกค้าได้รับมูลค่าสูงสุดจากรถยนต์รุ่นใหม่ของเรา”

“The All-New Volvo S60 เป็นรถยนต์ที่มีความยาวและหน้ากว้างที่สุดในรถยนต์กลุ่มเดียวกัน ทั้งยังขับขี่ได้อย่างสนุกสนานและเป็นมิตรต่อสภาพแวดล้อมด้วยเครื่องยนต์รุ่น T8 TWIN ENGINE PLUG-IN HYBRID ให้กำลัง 407 แรงม้า สามารถพาคุณพุ่งทะยานจาก 0-100 กม.ต่อชม. ในเวลาเพียง 4.4 วินาที รถยนต์รุ่นนี้ยังมอบมูลค่าสูงสุดด้วยประสิทธิภาพการทำงานขั้นสูงและดีไซน์สไตล์สแกนดิเนเวียน ถือเป็นสุดยอดยนตกรรมที่โฉบเฉี่ยวที่สุดเท่าที่วอลโว่เคยผลิตมา และในวันนี้ เราภูมิใจนำเสนอ S60 ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.19 ล้านบาทสำหรับรุ่น Momentum และรุ่น R-DESIGN ในราคาเริ่มต้นที่ 2.59 ล้านบาท”

Volvo S60 ใหม่ มีสีตัวถังให้เลือกทั้งหมด 4 โทนสี ได้แก่สีขาว Crystal White Premium Metallic, สีดำ Onyx Black Metallic, สีแดง Fusion Red Metallic และสีใหม่ล่าสุด สีน้ำตาลเทา Pebble Grey Metallic นำเสนอลุคแบบสปอร์ตที่สวยงามด้วยล้อดีไซน์ 5 – Triple Spoke แบบ Diamond Cut ขนาด 8 x 19 นิ้ว สีดำด้าน สำหรับรุ่น R-Design และล้อดีไซน์ 5 – Y Spoke แบบ Diamond Cut ขนาด 7.5 x 18 นิ้ว สีดำ สำหรับรุ่น Momentum

กระจังหน้าได้รับการออกแบบให้ดูโดดเด่นสะดุดตา ซึ่งถูกขนาบข้างด้วยไฟหน้า LED ที่มีดีไซน์รูปลักษณ์ฆ้อนธอร์อันเป็นซิกเนเจอร์ของ Volvo ส่วนฮู้ดหลังยาวและฝากระโปรงห้องเครื่องสื่อถึงพลังในการขับเคลื่อนอย่างชัดเจน

ภานในห้องโดยสารจัดสรรพื้นที่อย่างเรียบง่าย โปร่งสบายตา มีจอแสดงผลขนาด 9 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อ Apple Car Play & Android Auto พร้อมทำงานร่วมกับระบบเครื่องเสียงระดับพรีเมียมจากแบรนด์ “Harman Kardon” โดยในรุ่น R-Design ตกแต่งเบาะด้วยหนัง R-Design Fine Nappa Perforated Leather Upholstery ในเฉดสี Charcoal และรุ่น Momentum ตกแต่งหนังแท้ในเฉดสี Charcoal และ Maroon Brown

ห้องโดยสารของรุ่น R-Design ยังมาพร้อมมือจับประตูรถตกแต่งด้วยอลูมิเนียมและแผงไฟในโทนสีที่สอดประสานกลมกลืน เสริมความสวยงามด้วยการฝังลายแบบ Metal Décor Inlays ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดการตกแต่ง แป้นเกียร์ และพวงมาลัยแบบ R-design

ด้านเทคโนโลยีและระบบความปลอดภัยมาพร้อม ระบบไฟหน้าหักเหตามพวงมาลัย (Active Bending Headlights), ระบบ High-Pressure Cleaning ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในความมืดที่ชัดเจน, ระบบ Head-Up Display, ระบบกล้อง 360 องศา และกล้องช่วยจอด, ระบบช่วยจอดโดยอัตโนมัติ (Park Assist Pilot)

นอกจากนี้ยังมีระบบกุญแจ Remote Control with Keyless Entry & Drive และ การเปิดประตูท้ายฝากระโปรงหลังปลดล็อคด้วยไฟฟ้าโดยไม่ต้องใช้มือ (Power-Operated Handsfree Tailgate Unlocking) เป็นต้น

บทความที่น่าสนใจ

McLaren Artura ได้รับการทดสอบความเร็วแล้วว่าสามารถวิ่งได้ถึง 300 กิโลเมตร/ชั่วโมง

idiot

BMW M4 Edition M Heritage สปอร์ตคูเป้รุ่นพิเศษหล่อสุดๆ บนตัวถังสีฟ้า Laguna Seca Blue

Peng

เปิดแล้ว Tesla Experience Store แห่งใหม่ที่สยามพารากอน

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy