fbpx

Mustang Mach 1 โมเดลใหม่ล่าสุด ออกวิ่งทดสอบในมิชิแกน คาดกำลังกว่า 500 แรงม้า

ก่อนหน้านี้ Ford ได้เปิดตัวรถครอสโอเวอร์ไฟฟ้า ที่ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบมาจาก Mustang อย่าง Mach E กันไปแล้ว ล่าสุด Ford ยังคงดำเนินงานต่ออย่างไม่หยุดยั้ง ส่ง Mustang ที่คาดว่าจะเป็นโมเดล Mach 1 ออกทดสอบในบริเวณรัฐมิชิแกน

ถึงแม้ต้นแบบการทดสอบคันนี้จะพรางตัวอย่างมิดชิดในบริเวณด้านหน้าและด้านหลัง แต่ก็ยังพอจะเห็นรายละเอียดต่าง ๆ อยู่บ้าง เช่น มันมาพร้อมกับการปรับปรุงกระจังหน้าใหม่ในรูปแบบ ตาข่ายรังผึ้ง ที่เคยใช้บน Shelby GT350 เสริมด้วยไฟตัดหมอก restyled และช่องระบายอากาศอัพเดทใหม่

ขยับไปดูที่ล้อของรถกันบ้าง ล้อมาพร้อมสไตล์สปอร์ต ใส่ยาง Michelin Pilot Sport โดดเด่นไม่แพ้กันด้วย เบรก Brembo ที่มีประสิทธิภาพสูงพร้อมคาลิเปอร์สีแดง ด้านหลังติดตั้งดิฟฟิวเซอร์และปีกหลัง และ ระบบไอเสีย 4 ท่อ ซึ่งจะเป็นแหล่งกำเนิดเสียงอันไพเราะของรถ

สำหรับประสิทิภาพการขับเคลื่อน โมเดลนี้ถูกคาดการณ์ไว้ว่ามันจะใช้ เครื่องยนต์ 5.0 ลิตร V8 ที่ให้กำลัง 500 แรงม้า (373 กิโลวัตต์) ซึ่งทั้งหมดนี้อาจจะเป็น Mach 1 ที่คาดว่าจะเข้าสู่การผลิตในปี 2021 และเปิดตัวในงานแสดงรถยนต์สักแห่งในปลายปีนี้

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

Mercedes Benz คอนเฟิร์ม E-Class เจนเนอเรชั่นถัดไปจะเป็นรุ่นสุดท้ายที่ใช้เครื่องยนต์สันดาป

Nopkung

Canoo รถกระบะพลังงานไฟฟ้าสุดอเนกประสงค์ ชาร์จหนึ่งครั้งวิ่งไกล 322 กม.

Peng

BMW ยกทัพรถยนต์มือสองคุณภาพเยี่ยมกว่า 100 คัน สู่งาน BMW Executive Car Day 18-19 ม.ค. 63 นี้

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy