fbpx
Bugatti Chiron Hermès Edition

Bugatti Chiron Hermès Edition ไฮเปอร์คาร์รุ่นพิเศษถูกส่งมอบให้กับเจ้าของแล้ว

หลังจากออกแบบและพัฒนาเพื่อให้เกิดเป็นรถยนต์ที่มีความพิเศษไม่เหมือนใครนานหลายปี ในที่สุด Bugatti Chiron Hermès Edition ไฮเปอร์คาร์รุ่นพิเศษที่มีอยู่เพียงคันเดียวในโลกก็ถูกส่งมอบให้กับเจ้าของแล้ว

Chiron Hermès Edition เป็นไฮเปอร์คาร์รุ่นพิเศษที่เกิดขึ้นจากการร่วมมือของนักออกแบบจากแบรนด์แฟชั่นหรูอย่าง Hermès และผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์จาก Bugatti โดยมี Manny Khoshbin นักสะสมรถยนต์จากสหรัฐฯ เป็นผู้สั่งทำจนเกิดเป็นโปรเจคพิเศษนี้ขึ้นมา

Bugatti Chiron Hermès Edition

โปรเจคพิเศษนี้ใช้เวลาประมาณ 4 ปีกว่าที่รถจะมีชีวิตขึ้นมา แรกเริ่มเดิมที Khoshbin ไม่ได้ตั้งใจให้รถคันดังกล่าวออกมาเป็นแบบนี้ แต่ท้ายที่สุดผลลัพธ์ที่ได้คือ Chiron ที่ดูแตกต่างจากคนอื่นๆ ซึ่งมาพร้อมกระจังหน้าเกือกม้าดีไซน์ใหม่ สปอยเลอร์หลังมาในแพทเทิร์นรูปม้า

ภายในตกแต่งด้วยผ้าแคชเมียร์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ พร้อมทั้งยังมีป้ายพิเศษที่เขียนว่า “ตกแต่งโดยแอร์เมส” เตือนให้ผู้ขับรู้ว่าเขากำลังนั่งบน Chiron ที่ไม่เหมือนใครบนโลกอยู่

นอกจากนี้ Manny Khoshbin ยังได้ปล่อยคลิปวีดีโอการขับออกไปบนถนนสาธารณะครั้งแรก และดูเหมือนเจ้าตัวจะภูมิใจกับ Bugatti Chiron Hermès Edition คันนี้ไม่น้อยแล้ยทีเดียว

 

บทความที่น่าสนใจ

ชมว่าที่ Mercedes-Benz E-Class เจนใหม่ กับภาพเรนเดอร์ที่มาในลุคซีดานสุดโฉบเฉี่ยว

Peng

Jeep เปิดตัวใบปัดน้ำฝนใหม่ เคลมทำความสะอาดได้หมดจดตั้งแต่ครั้งแรก

Peng

Honda Civic Type R ปะทะ Toyota GR Yaris ศึกตัวตึง 2 ค่าย ใครจะเร็วกว่าบนทางตรง!

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy