fbpx
ชุดแต่ง Modulo X

Honda Fit/Jazz และ Freed ใหม่ หล่ออีกขั้นด้วยชุดแต่ง Modulo X เผยตัวจริงที่โตเกียวมกราคมนี้

Honda ประกาศไลน์อัพรถยนต์ที่เตรียมจัดแสดงในงาน Tokyo Auto Salon 2020 ออกมาแล้ว และอีกหนึ่งไฮไลท์เด็ดของบูธ Honda นอกจาก S2000 รุ่นฉลองครบรอบ 20 ปี ค่ายรถจากญี่ปุ่นยังเตรียมนำเสนอ Honda Fit/Jazz และ Freed ที่มาพร้อมชุดแต่ง Modulo X ด้วย

ชุดแต่ง Modulo X ที่จะถูกนำเสนอใน All-new Fit/Jazz และ Freed รุ่นปรับโฉมนี้ ยังคงเป็นชุดแต่งตัวต้นแบบก่อนการผลิตจริง ซึ่งในขณะนี้รายละเอียดต่างๆ ยังไม่มีการระบุชัดเจนว่ามีการตกแต่งส่วนใดบ้าง

อย่างไรก็ตามเมื่อดูจากภาพที่เปิดเผยออกมาจะเห็นว่า Fit/Jazz ได้ถูกปรับรายละเอียดในส่วนของด้านหน้าให้ดุดันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้ารังผึ้ง Modulo X ที่ใหญ่ขึ้น กันชนหน้าใหม่พร้อมมีช่องดักอากาศที่ด้านล่าง

นอกจากนี้ยังมาพร้อมล้ออัลลอยสีดำ ครอบกระจกมองข้างสีดำ หลังคาสีดำ ไฟท้ายรมดำ รีดีไซน์กันชนหัลงใหม่ ซึ่งมาพร้อมดิวผิวเซอร์หลังและช่องระบายอากาศแนวตั้ง รวมถึงมีสปอยเลอร์หลังคาสีดำที่ดูใหญ่ขึ้น

ขณะที่ Honda Freed Modulo X Concept นั้นมีการตกแต่งที่คล้ายๆ กันทั้งการเสริมชุดแต่งที่ดูคมขึ้น กันชนหน้าดุดันมากขึ้น สเกิร์ตช้าง ล้อแบบคัสตอม สปอยเลอร์หลังคาขนาดใหญ่ และองค์ประกอบสีดำอื่นๆ

บทความที่น่าสนใจ

Hyundai Vision T ต้นแบบครอสโอเวอร์ในอนาคตของค่าย โดดเด่นด้วยทรวดทรงสุดล้ำ

idiot

Lexus RX 500h Vibranium Edition รุ่นพิเศษฉลองการมาของหนัง Black Panther ภาคใหม่

Peng

2018 Honda Civic Type R Prototype เผยโฉมอย่างเป็นทางการครั้งแรก

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy